Choáng ngợp xem BST kim cương tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

msstit msstit @msstit

Choáng ngợp xem BST kim cương tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu những món đồ kim cương đắt giá tiền tỷ khiến nhiều người choáng ngợp trước mức độ chịu chơi của nam ca sĩ.

30/04/2015 10:08 AM
7,039

Nói tới Đàm Vĩnh Hưng không thể không nhớ tới sự chơi ngông với những món đồ kim cương đắt tiền. Anh không ít lần chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhiều nhẫn kim cương tiền tỷ. Với Đàm Vĩnh Hưng, những món đồ kim cương đắt giá mới thể hiện được đẳng cấp của anh. Ông hoàng của những món đồ xa xỉ -  Đàm Vĩnh Hưng khiến người khác phải choáng váng trước những món đồ tiền tỷ.

   - Ảnh 1

Hai chiếc đồng hồ mạ kim cương của Đàm Vĩnh Hưng

   - Ảnh 2

Trên tay Mr Đàm đeo một chiếc nhẫn kim cương cực lớn, ngay cổ tay là chiếc đồng hồ Cartier nạm kim cương, giá cũng tiền tỷ.  

   - Ảnh 3

Chiếc đồng hồ mạ vàng đính kim cương mà nam ca sỹ đeo trên tay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông. Được biết, tổng giá trị của chiếc đồng hồ sang trọng này lên đến 180.000 đôla (tương đương gần 4 tỷ đồng).

   - Ảnh 4

Ca sĩ từng khiến nhiều phát hoảng khi công bố mất đồng hồ nạm kim cương rồi đến nhẫn kim cương trị giá hơn 4 tỷ đồng. Anh cũng từng đưa nhẫn kim cương ra dụ thí sinh The Voice.

   - Ảnh 5

Không chỉ sử hữu bộ sưu tập kim cương cực khủng, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một bộ sưu tập giày túi, quần áo toàn hàng hiệu.

   - Ảnh 6

Ngoài ra, ông hoàng nhạc Việt này còn sở hữu những khối bất động sản có giá hàng triệu USD. 

Giang Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý