Choáng váng bộ tộc nong môi rộng bằng đầu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Choáng váng bộ tộc nong môi rộng bằng đầu

Tags

11/10/2014 04:01 PM
1,983

Một nhà làm phim người Úc đã trải qua quá trình nghiên cứu về người Ethiopia và phát hiện ra phụ nữ Surma, thung lũng Omo Rover tại đất nước này có truyền thống nong môi bằng đĩa khá kỳ lạ. Họ vành rộng đôi môi của mình bằng những chiếc đĩa, như người ta vẫn đeo hoa tai, điều đáng kinh ngạc là điều này khiến đôi môi của họ bị kéo rộng với kích cỡ to bằng đầu người.


Ataye Eligidagne, là người phụ nữ có môi được nong đĩa lớn nhất thế giới

Quá trình chuẩn bị để đeo đĩa cũng bao gồm việc nhổ 2 răng hàm dưới, vào khoảng từ 15 đến 18 tuổi. Ataye Eligidagne, 20 tuổi là người phụ nữ có môi đĩa lớn nhất thế giới, với chu vi 59,5cm và đường kính 19,5cm. Trong khi đó, kỷ lục thế giới trước đó mới chỉ là 15cm.

Việc nong đĩa ở môi có nhiều ý nghĩa, như thu hút một người chồng, đồng thời đại diện cho của hồi môn cho gia đình nhà gái, với quan niệm lượng gia súc tương ứng với kích thước đĩa. Đồng thời, đó cũng là một hình thức thể hiện bản thân với quan điểm nong đĩa càng rộng, càng chứng tỏ người phụ nữ ấy là đẹp. Eligidagne đã được nong môi từ 3 năm trước cho biết không có đau đớn gì lớn, hay ảnh hưởng gì bất lợi từ việc đeo đĩa.


Đôi môi người phụ nữ khi bỏ đĩa ra


Chiếc đĩa để nong môi có đường kính lên tới 19,5 cm


Người phụ nữ khẳng định không có đau đớn hay bất lợi gì từ việc nong môi


Phóng viên chụp ảnh cùng đàn ông địa phương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý