Choáng váng cảnh thiếu nữ mặc ‘hớ hênh’ ra đường

mesu mesu @mesu

Choáng váng cảnh thiếu nữ mặc ‘hớ hênh’ ra đường

Ăn mặc hở hang khi ra đường hay ra ngoài xã hội không còn là chuyện hiếm gặp, thế nhưng những hình ảnh hở hang quá mức lại khiến dư luận bức xúc và ‘phê phán’.

22/05/2015 07:03 AM
4,264

“Người xưa thường nói ăn cho mình mặc cho người thế nhưng hiện nay, một bộ phận các bạn trẻ trong đó các bạn nữ ăn mặc quá hở hang, phản cảm khi ra đường hoặc ngồi trên ghế nhà trường… gây nên làn sóng bức xúc.

Hành vi đó làm cho người ngoài cảm thấy ức chế, thậm chí bức xúc. Vậy ăn mặc thế nào mới không bị coi là phản cảm? Mùa hè các bạn nữ lên lựa chọn những trang phục thế nào cho phù hợp khi ra ngoài xã hội? Mời độc giả đón đọc tuyến bài ‘Phản cảm thiếu nữ mặc như không ra đường’ trên báo Điện tử Người đưa tin để hiểu hơn vấn đề này”.

Cuộc sống càng hiện đại thì con người ngày càng càng sống thoáng hơn, từ chuyện yêu đương cho đến ăn mặc. Tuy nhiên, ăn mặc như thế nào để không gây ức chế đối với người nhìn thì không phải ai cũng hiểu, một số bạn trẻ dưới đây là ví dụ điển hình.

   - Ảnh 1

Cô gái để lộ nguyên lưng khi ra đường từng gây xôn xao mạng.

Vào tháng 3/2015, tin tức, hình ảnh và clip của một cô gái mặc chiếc áo để lộ cả lưng phía sau vẫn ung dung chạy trên đường nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mạng xã hội.

Trước hình ảnh này, rất nhiều cư dân mạng đã thẳng thừng “ném đá”: “Không hiểu nghĩ gì nữa, ra đường không ý tứ gì cả, phải nghĩ đến người đi đường chứ, nhiều người nhìn thấy sẽ ức chế lắm đây”.

Chưa hết bức xúc với hình ảnh cô gái diện đồ mát mẻ ra đường thì vào tháng 4/2015 hình ảnh nữ sinh nữ sinh đang nằm gục trong lớp học và mặc chiếc áo xẻ nửa lưng để lộ cả da thịt, lại trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

   - Ảnh 2

Một số hình ảnh thiếu nữ ăn mặc hở hang hoặc phản cảm khác cũng được cư dân mạng chia sẻ với những bình luận:

“Không hiểu các bạn nữ nghĩ gì mà ăn mặc hở hang như vậy đến trường. Ngày xưa mình đi học mà chỉ cần mặc áo ba lỗ có cổ thôi cũng đã bị cho về để thay áo khác rồi” hay “Cứ cho rằng ăn mặc như vậy là hợp thời trang nhưng sự thật lại không phải vậy”.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Những hình ảnh ăn mặc hở hang, hớ hênh dù bắt gặp ở bất kỳ nơi đâu và khi được chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội thì người mặc trang phục đó cũng sẽ bị phê phán đầu tiên, vậy trong mắt các bạn nam con gái mặc thế nào là đẹp? Mời độc giả đón đọc bài tiếp theo trong tuyến bài ‘Phản cảm thiếu nữ mặc như không ra đường’.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý