Choáng váng khi Đông Nhi bốc lửa múa cột

mesu mesu @mesu

Choáng váng khi Đông Nhi bốc lửa múa cột

Một hình ảnh hoàn toàn khác hẳn trước đây của cô nàng.

09/08/2013 04:06 PM
36,191

 


Sau khi tung ra loạt hình ảnh và đoạn clip hậu trường cho MV “I Wanna Dance (Cần một ai đó)”, Đông Nhi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khán giả. Hầu hết đều tỏ ra khá thích thú và chờ đợi hình ảnh mà Đông Nhi sẽ xây dựng trong sản phẩm này.

Giữ đúng hẹn thì sáng nay (09/08), Đông Nhi chính thức giới thiệu đến khán giả bản chính thức của MV “I Wanna Dance (Cần một ai đó)”. Không tuyên bố là một sự lột xác hay “cách mạng” cho hình ảnh, khi thực hiện MV này, Đông Nhi chỉ mong muốn làm mới mình, mang đến một chút khác lạ và thú vị cho khán giả so với những gì mà mọi người đã quen thuộc.






Đông Nhi khiến mọi người choáng váng bởi hình ảnh mới,
khác hẳn trước đây của mình

 
Đúng với tên gọi “I Wanna Dance”, nội dung MV là party và những bước nhảy sôi động, quyến rũ và cuốn hút. Đông Nhi đã biến hóa hình ảnh liên tục trong MV này, chắc chắn sẽ khiến khán giả không khỏi bất ngờ và choáng ngợp. Một chút gợi cảm, một chút nóng bỏng và cũng có một chút nổi loạn, Đông Nhi thật sự bùng nổ trong MV “I Wanna Dance (Cần một ai đó)”.

Xem qua MV, khán giả sẽ nhìn thấy được sự tâm huyết và đầu tư của Đông Nhi cùng ekip cho sản phẩm lần này. Những thước phim đẹp mắt, những bước nhảy điêu luyện của Đông Nhi... chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho người xem.






Đông Nhi thực sự bùng nổ trong MV mới "I wanna dance"
 
Để thực hiện ý tưởng của MV “I Wanna Dance (Cần một ai đó)”, Đông Nhi cùng ekip của người yêu - Ông Cao Thắng, đã lên kế hoạch thực hiện trong hơn 1 tháng. Bên cạnh các công đoạn chuẩn bị, Đông Nhi còn phải dành thời gian học múa lửa và múa cột cho thật nhuần nhuyễn. Rất nhiều vết thương đã để lại trên khắp người của Đông Nhi sau khi hoàn thành MV này.

Đỉnh điểm là trong ngày quay MV, khi thực hiện một động tác nhảy, Đông Nhi đã gặp tai nạn chấn thương ở chân, phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp. May mắn là chấn thương đó không nghiêm trọng. Hiện tại, Đông Nhi đang cùng ekip của mình bắt tay thực hiện album vol.2 và dự kiến sẽ cho ra mắt trong tháng 9 hoắc tháng 10 tới đây. Trước khi cho phát hành album, Đông Nhi còn gửi đến khán giả một MV nữa với hình ảnh rất thú vị,
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý