Choáng váng với bảng giá sự kiện hầu rượu của các sao nam

biettuot biettuot @biettuot

Choáng váng với bảng giá sự kiện hầu rượu của các sao nam

Những sao nam của showbiz Hoa ngữ nhận thù lao không hề thua kém các sao nữ.

06/09/2014 10:32 AM
7,202

Làng giải trí Hoa ngữ từng xôn xao về bảng giá hầu rượu tiếp khách của rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Lâm Chí Linh, Đại S, Lâm Tâm Như… Nhưng ít người biết rằng, ngay cả các sao nam cũng nằm trong tầm ngắm của các đại gia.

Theo thống kê cho hay, thậm chí sao nam còn được o bế hơn. Bởi các sao nữ thông thường chỉ được đại gia nam để ý trong khi các sao nam là đối tượng của cả đại gia nam và nữ. Gần nhất, tài tử Kim Soo Hyun còn được trả giá 8triệu tệ (hơn 24 tỷ đồng) để ăn tối cùng một đại gia nữ xứ Cảng Thơm. Theo tiết lộ, các sao nam nổi tiếng sẽ có thù lao cao hơn, bất chấp ngoại hình và tuổi tác của họ.

Đứng đầu danh sách là Lương Triều Vỹ, anh có thể nhận được 1 triệu tệ (hơn 3,4 tỷ đồng) khi đi hầu rượu. Tài tử ngoài 50 tuổi khác là Lưu Đức Hoa cũng nhận được 800.000 NDT (hơn 2,5 tỷ đồng) cho các sự kiện hầu rượu tham gia. Kim Thành Vũ dù không còn trẻ trung cũng dễ dàng đút túi 600.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng). Trong khi đó những diễn viên trẻ trung hơn như Huỳnh Hiểu Minh, Lục Nghị sẽ nhận con số khiêm tốn hơn và chỉ dao động mức 1 tỷ đồng.


Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa dẫn đầu danh sách thù lao


Kim Thành Vũ dù không còn trẻ trung cũng dễ dàng
đút túi 600.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng).

Trong khi đó những diễn viên trẻ trung hơn như Huỳnh Hiểu Minh, Lục Nghị, Huỳnh Lỗi sẽ nhận con số khiêm tốn hơn và chỉ dao động mức 1 tỷ đồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý