"Choáng váng" với hình ảnh cửa hàng thời trang của Vic

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

"Choáng váng" với hình ảnh cửa hàng thời trang của Vic

(2Sao) Những hình ảnh đầu tiên về cửa hàng thời trang đầu tiên của Vic tại London được tiết lộ trông vô cùng sang trọng và đẹp.

25/09/2014 03:46 PM
3,502

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về cửa hàng thời trang của Vic được tiết lộ cho thấy không gian thoáng đãng cùng gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng. Gam màu trang trí chủ yếu là màu trầm để làm nổi bật những trang phục, túi xách và kính mắt. Cửa hàng thời trang của nhà thiết kế 40 tuổi gồm 3 tầng, rộng gần 2000m2 nằm trên con phố sầm uất Dover, Mayfair, London. Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư tài năng Farshid Moussavi.







Bên trong cửa hàng thời trang tuyệt đẹp của Vic.

Theo Vic, cô mong muốn cửa hàng không chỉ thu hút phái yếu mà còn là những quý ông đến lựa chọn đồ mua tặng cho vợ, cho bạn gái...

Từ một thành viên nhóm nhạc Spice Girls, Vic trở sang nghành thiết kế thời trang và gặt hái được thành công lớn. Năm ngoái, bà mẹ 4 con kiếm được 30 triệu bảng từ thương hiệu thời trang của riêng mình.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Vic cho hay các con không hề biết cô làm nghề gì cho tới khi chúng xem những show diễn của cô gần đây. "Tôi nghĩ rằng, chúng chỉ thực sự biết công việc của tôi khi tới xem show diễn của tôi vài mùa trước. Bọn trẻ quen với hình ảnh David trên sân cỏ trong khi thấy tôi vắng nhà, chúng không biết tôi làm gì", cô nói.


Cả nhà Becks đi cổ vũ mẹ Vic trình diễn thời trang.


Bé Harper ngồi hàng ghế đầu xem show diễn của mẹ.


Vic rất háo hức cho ngày khai trương cửa hàng mới.
P.V
thiết kế thời trang hình ảnh show diễn nhà thiết kế London sang trọng tiết lộ tuyệt đẹp cổ vũ công việc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý