Choáng váng với mức catse khủng của cha con Hoài Linh

msstit msstit @msstit

Choáng váng với mức catse khủng của cha con Hoài Linh

(Giải trí) Nếu catse của Hoài Linh không thể dưới 100 triệu thì catse của Hoài Lâm không thể thấp hơn các ca sỹ hạng A khác.

25/06/2014 11:03 AM
6,489

Trước khi tham gia Gương mặt thân quen, Hoài Lâm chưa bao giờ có một show lớn. Hầu hết là các show ở tỉnh lẻ và không được xếp vào hàng ca sỹ “đinh”. Nhưng khi bước ra khỏi Gương mặt thân quen với ngôi vị Quán quân, vị thế của Hoài Lâm đã khác trước. Một phòng trà tại TP.HCM tiết lộ, để có được Hoài Lâm hát trong thời gian này thì catse không thể dưới 20 triệu một bài. Đó là mức các hạng A đang được trả hiện nay.

Chỉ qua một đêm, catse của Hoài Lâm vượt lên ngang hàng ca sỹ hạng A

Dĩ nhiên, đó chỉ là catse của phòng trà. Với những sự kiện lớn hay các show diễn lớn ở tỉnh, con số đó sẽ phải tăng ít nhất 2 lần. Và sẽ tăng thêm 2 lần nữa nếu đó là “bay show” nước ngoài nếu bầu show “mặc cả” khéo.

Nhiều người thắc mắc và chê trách ông bố bắt ép Hoài Lâm phải theo dòng nhạc dân ca dù chàng ca sỹ 19 tuổi hát nhạc nhẹ rất tốt. Song, nếu biết rằng, thị trường nhạc nhẹ ở Sài Gòn quá mạnh với hầu hết những tên tuổi lớn chen chúc, người ta sẽ thấy cơ hội của Hoài Lâm không có nhiều. Dù anh có hát tốt đến đâu cũng khó lòng bứt phá, vượt qua những ca sỹ hạng A đã có thâm niên trong nghề.

Trong khi đó, số ca sỹ hát nhạc dân ca, nhạc xưa thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhìn đâu cũng chỉ thấy Quang Lê. Nếu Quang Lê là số 1 thì hiện chưa có ai là số 2. Danh hiệu Quán quân Gương mặt thân quen càng hỗ trợ cho Hoài Lâm trong dòng nhạc hiếm người hát đông người nghe này.

Đại đa số các phòng trà Sài Gòn đều chuộng nhạc xưa nên sức nóng của Hoài Lâm càng lớn. Muốn có được anh, họ phải cạnh tranh nhau khốc liệt bằng catse. Đó là lý do vì sao “giá” của Hoài Lâm sánh ngang với ca sỹ hạng A dòng nhạc nhẹ, thậm chí có thể cao hơn họ trong nay mai.

Nhưng mức catse đó chẳng là gì nếu so với số tiền các bầu show phải trả để có cái gật đầu của .

Một bầu show chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc tạp kỹ  từng tiết lộ: Để mời được phá lệ xuống còn 80 hay 90 triệu nếu bầu show là chỗ thân thiết.

Bỏ ra 100 triệu mới hy vọng có được cái gật đầu của

Còn những chương trình lớn, nhất là các show diễn du xuân tại các thành phố lớn, mức catse đó phải tăng thêm vài chục triệu. Mà chưa chắc bỏ giá gấp đôi đã có được nếu như không làm ông hài lòng.

Vài năm nay, phim Tết nào cũng muốn có khác trong cùng một dự án.

Vì thanh thế “khủng” của ông cha quyền lực nên những người con nuôi của hay gần đây nhất là Khánh Bình.

Chính Cao Hữu Thiên – cậu con trai nuôi “thảm họa Gương mặt thân quen” của – cho hay: “Sau sự kiện thảm họa, một bầu show trả cho tôi mức catse tăng 15 lần so với trước”.

Catse của Cao Hữu Thiên tăng 15 lần sau "thảm họa"

Trong khi đó, giọng nam giả nữ Khánh Bình ngày càng đắt show với catse không thua ca sỹ hạng A là bao dù chính anh chưa được gọi là ca sỹ.

Được đỡ đầu, catse của Khánh Bình không thua kém ca sỹ nổi tiếng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý