Choáng váng với những món quà Valentine của giới đại gia

mesu mesu @mesu

Choáng váng với những món quà Valentine của giới đại gia

Căn hộ tiền tỷ, nhẫn kim cương, hoa hồng đắt nhất thế giới,... là những món quà Valentine giới đại gia mua tặng nửa kia của mình.

12/02/2016 12:18 PM
256

(ĐSPL) - Căn hộ tiền tỷ, nhẫn kim cương, hoa hồng đắt nhất thế giới,... là những món quà Valentine giới đại gia mua tặng "nửa kia" của mình.

Mua bó hoa hồng đắt nhất thế giới

Choáng váng với những món quà Valentine của giới đại gia - Ảnh 1Phóng to

Với giá 13.000 USD, bó hồng 1000 bông do một công ty kinh doanh hoa ở Anh chào bán đang được xếp vào dạng đắt nhất thế giới trong mùa Valentine năm nay.

Có giá cực đắt nhưng bó hồng này lại không dát vàng hay gắn kim cương mà hoàn toàn là hoa tự nhiên trồng tại một thị trấn cao 4.000m so với mực nước biển trên dãy núi Andes ở Ecuador.

Điều khiến bó hoa tự nhiên này trở nên đắt khủng khiếp nằm ở dịch vụ tặng hoa. Bó hoa sẽ được tặng kèm một chiếc iPad mini và một chai sâm panh Louis Roederer Cristal và được mang tới bằng một chiếc xe điện thể thao hạng sang Tesla P85D. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chiếc xe thành của mình thì cần phải chi thêm 157.000 USD nữa.

Tặng vợ một căn hộ tiền tỷ

Choáng váng với những món quà Valentine của giới đại gia - Ảnh 2Phóng to

Căn hộ trị giá 345 triệu NDT (tương đương 1.138 tỷ đồng) là quà Valentine của đại gia được một ông chồng giàu có dành tặng vợ mình. Chủ nhân của tặng phẩm đắt đỏ này là cô Lê Gia Mẫn, 28 tuổi, người Huệ Châu, Quảng Đông. Ngày bàn giao căn hộ chính là lễ Valentine 14/2. Theo giới truyền thông Hong Kong, món quà này ngự trị tại tòa cao ốc sừng sững Arc de Triomphe đắt đỏ bậc nhất khu Cửu Long.

Được biết, chồng của Gia Mẫn là một thương gia, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực y dược và kiến trúc. Dù mức độ chịu chơi của cặp vợ chồng 8x này khiến dân tình phải ngưỡng mộ nhưng Gia Mẫn vẫn một mực phủ nhận: “Tôi chỉ được coi là khá giả, chứ chưa thuộc hàng đại gia ở đại lục”.

Gấp 999 bông hồng bằng tiền mặt để tặng bạn gái

Choáng váng với những món quà Valentine của giới đại gia - Ảnh 3Phóng to

Dịp Valentine năm ngoái, nam thanh niên tên Chen sống tại tỉnh Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã đến nhà bạn gái tặng hộp quà chứa 999 bông hoa hồng gấp bằng tờ 200 NDT (tổng số tiền tương đương 700 triệu đồng) và chính thức ngỏ lời cầu hôn.

Được biết, Chen đã phải rút toàn bộ số tiền anh tích góp sau 4 năm đi làm sau khi tốt nghiệp năm 2009 ngành công nghệ thông tin.

Khi hỏi lý do, anh Chen chia sẻ, bố mẹ anh ở quê nhà rất mong anh sớm yên bề gia thất, vì vậy anh đã đến gặp gia đình bạn gái thưa chuyện. Tuy nhiên, gia đình cô gái tỏ ý muốn của hồi môn khá xa xỉ như nhà lầu, xe hơi khiến anh nảy ra ý tưởng khá tạo bạo tặng quà bằng hoa gấp từ tiền. Anh Chen hóm hỉnh cho biết anh cần đến 5-6 phút để tạo ra 1 bông hoa bằng 2 tờ 100 NDT.

Cầu hôn bằng nhẫn kim cương vào ngày Valentine

Choáng váng với những món quà Valentine của giới đại gia - Ảnh 4Phóng to

Cũng đúng dịp Valentine năm ngoái, nữ ca sĩ Christina Aguilera hạnh phúc thông báo tin vui trên Twitter và khoe nhẫn kim cương lấp lánh.

Sau 3 năm hẹn hò, Christina Aguilera và chàng người tình Matt Rutler đã đính hôn vào đúng ngày lễ Tình nhân 14/2.

Christina gặp Matt Rutler năm 2010 trên trường quay phim Burlesque, nơi nữ ca sĩ đóng vai chính còn Matt làm nhà sản xuất. Thời điểm này, Christina đang trải qua nỗi buồn chia tay với nhà sản xuất âm nhạc Jordan Bratman. Sau khi thông báo ly dị Jordan vào tháng 10/2010, Christina công khai hẹn hò với Matt vào tháng 11.

Nghỉ đêm trăm triệu đồng

Một món quà đặc biệt và không kém phần lãng mạn cho những người giàu là chuyến du lịch tại đảo hình trái tim Makepeace. Nằm ngoài khơi bờ biển của Australia, đảo Makepeace thực sự là nơi lý tưởng cho những cặp đôi muốn cùng người yêu có một kỳ nghĩ lãng mạn dịp Valentine.

Không chỉ có hình dáng trái tim rất độc đáo, hòn đảo này còn có nhiều khu nghỉ dưỡng, spa cao cấp. Mức giá thuê hòn đảo này từ 7.900 – 14.990 USD/đêm tùy số lượng khách.

Bữa tối giá "chát"

Một bữa ăn lãng mạn bên ánh nến luôn là tiết mục ngọt ngào trong ngày lễ Valentine. Dù lao theo những trào lưu mới mẻ, giới trẻ Trung Quốc vẫn không lãng quên nghi thức này.

Nắm bắt tâm lý của giới trẻ, “đến hẹn lại lên”, khi các sạp hàng ngập tràn sắc hoa, gấu bông và chocolate, những nhà hàng lại rục rịch lên kế hoạch tăng giá cho những bàn tiệc dành riêng cho ngày lễ tình nhân. Vài năm gần đây, giá của một bữa tối lung linh bên ánh nến dịp Valentine thường đắt gấp 1/3 so với ngày thường, thậm chí nhiều nơi còn “độn” lên gấp đôi, gấp ba.

Điển hình là bữa ăn lãng mạn dành cho hai người tại nhà hàng nổi tiếng Shangri-La có giá tới 1.199 NDT (gần 4 triệu đồng). Đắt đỏ nhất phải kể tới khách sạn Whiteswan tại Quảng Châu, giá bàn ăn dành cho hai người là 2.300 NDT (tương đương 7,5 triệu đồng). Dù đắt đỏ, nhưng vào mùa lễ hội, Whiteswan vẫn được thực khách đua nhau lựa chọn. Theo người quản lý tại đây, thực đơn cho bữa tối tình nhân thường có tôm hùm, súp vi cá mập, hàu sống và thịt bò thượng hạng…

Tặng xe hơi Bentley Brookland màu tím cực độc

Choáng váng với những món quà Valentine của giới đại gia - Ảnh 5Phóng to

Tình yêu của Katy Perry và người chồng cũ Russell Brand là một câu chuyện tình khá thơ mộng. Katy đã gặp Russell trên phim trường Get Him to the Greek. Ít lâu sau đó họ hẹn hò và đã kết hôn vào cuối năm 2010.

Để vun đắp cho niềm hạnh phúc ấy, ngày lễ Valentine 14/2/2011, Katy Perry đã mua tặng cho chồng một chiếc xe Bentley Brookland đắt tiền màu tím giống hoa tử đinh hương (theo Russell mô tả).

Phẫu thuật thẩm mỹ hàng chục triệu đồng

Nhàm chán với những món quà truyền thống trong ngày lễ của lứa đôi, giới trẻ Trung Quốc những năm gần đây luôn tỏ ra là những người sành điệu, xài sang và luôn đổi mới. Hàng loạt những trào lưu lạ và độc được các cặp uyên ương nghĩ ra để tăng thêm thi vị cho tình yêu của mình. Trong đó, chiêu vung tiền để phẫu thuật đôi mắt, chiếc mũi giống hệt nhau chính là món quà Valentine táo bạo được nhiều thanh niên hưởng ứng.

Liu Yan, một cô gái 8x đã gợi ý cho bạn trai về món quà này và chỉ sau vài giờ đồng hồ, cặp đôi đã sở hữu chiếc mũi giống hệt nhau. Tuy nhiên, giá trị của ca phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 10.000 NDT (tương đương 33 triệu đồng).

Cơn sốt này khiến các trung tâm thẩm mỹ tại Bắc Kinh, Thượng Hải… được dịp bội thu. Các dịch vụ tặng quà bằng phẫu thuật thẩm mỹ đã tăng 30% chỉ trong vòng 10 ngày. Giới trẻ Trung Quốc phần lớn có nhu cầu tu sửa mắt và mũi để kịp “diện” gương mặt mới với những nét tương đồng như người mình yêu trong ngày lễ hội nồng nàn.

Lý giải cho hiện tượng này, ông Liu Chunlong, Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Art Plastic Cosmetic & Esthetic cho biết: “Đây là ví dụ điển hình minh chứng cho xu hướng chóng chán với những thứ truyền thống và thích làm những điều khác người của giới trẻ”.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý