Choáng vì bộ ngực 'khổng lồ' của thí sinh America's Got Talent

msstit msstit @msstit

Choáng vì bộ ngực 'khổng lồ' của thí sinh America's Got Talent

Susan Sykes từng bị coi là mối đe dọa quốc gia tại Mỹ khi làm một khán giả qua đời vì lên cơn đau tim sau khi thấy cô biểu diễn trên truyền hình với bộ ngực 9kg của mình.

27/03/2015 04:43 PM
6,870

 

Thí sinh chương trình America's Got Talent năm 2008 Susan Sykes đã trình diễn màn thi có một không hai của mình khi sử dụng bộ ngực "khủng" nặng 9kg để đập nát lon bia, gậy bóng chày, quả dưa hấu và viên đá.

 - Ảnh 1

Bộ ngực của Susan Sykes là hoàn toàn tự nhiên.

Khán giả và cả ban giám khảo đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy bộ ngực của cô, nhưng phải cho tới khi cô biểu diễn với nó những trải nghiệm khó quên mới thực sự bắt đầu.

Tuy nhiên, màn trình diễn của cô không được đánh giá cao về khả năng đi tiếp nên cô đã bị các giám khảo từ chồi trao quyền lọt vào vòng trong của cuộc thi.

 - Ảnh 2

Không chỉ sở hữu kích thước lớn, vòng một của người phụ nữ này còn rất rắn chắc.

Tới năm 2010, cô tiếp tục thử sức với “Das Supertalent” (Phiên bản Got talent của Đức) và lọt vào tới vòng bán kết.

Được biết tới nhờ những cuộc thi trên truyền hình, Susan Sykes có cơ hội tham gia các show truyền hình như: That's Just Wrong của Fox-TV, Big Time Challenge của Steve Harvey hay World's Dumbest của trueTV. Sykes còn tham gia đóng phim điện ảnh bom tấn “The Dictator” với vai nữ vệ sĩ chuyên dùng “núi đôi” để làm vũ khí.

 - Ảnh 3 - Ảnh 4

Susan Sykes tham gia nhiều chương trình tạp kỹ với bộ ngực 'khủng' của mình.

Cô nổi tiếng hơn và kiếm được thêm thu nhập nhờ bộ ngực "trời phú" của mình. Hiện Susan Sykes đang sở hữu quán bar thoát y mang tên “Busty Heart's Place” tại Turtle Point, Pennsylvania.

Tên quán bar được đặt theo biệt danh của cô thời trung học bởi vòng một cỡ lớn của Sykes.

Susan Sykes sinh ngày 9/5/1961 tại thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Cô đã từng trải qua nhiều kỷ niệm không mấy vui vẻ vì bộ ngực quá lớn của mình, trong khi sự phát triển của nó là hoàn toàn tự nhiên và Susan khẳng định cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ hay mượn tới bất kỳ sự can thiệp nào với vòng một.

BTV

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý