Choáng với bé gái 10 tháng tuổi nặng như trẻ 5 tuổi

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Choáng với bé gái 10 tháng tuổi nặng như trẻ 5 tuổi

Mới 10 tháng tuổi bé gái ở Colombia đã nặng 20kg.

06/10/2015 03:58 PM
336

Juanita Valentina Hernandez ở Libano (Colombia) chào đời với trọng lượng chỉ gần 3kg, nhưng bắt đầu tăng cần rất nhanh trong những tuần sau đó. Hiện tại, cô bé đã được 10 tháng tuổi và có trọng lượng kỷ lục 20 kg.

Xem video:

 - Ảnh 1Phóng to

Bé gái Juanita nặng tới 20kg.

Trọng lượng của Juanita tương đương với cân nặng của một đứa trẻ 5 tuổi và gấp đôi những đứa trẻ cùng độ tuổi. Theo số liệu thống kê, trọng lượng trung bình của trẻ 10 tháng tuổi từ 8 kg đến 10kg.

Sandra Franco, mẹ của bé gái Juanita, cho biết cô không biết tại sao con gái mình lại tăng cân nhanh như vậy.

Khi được 15 ngày tuổi, Juanita trông rất mũm mĩm. Từ đó, bé tăng cân rất nhanh và các bác sĩ chẩn đoán con tôi bị béo bệnh. Nhưng tôi đang thất nghiệp và không có đủ tiền để điều trị bệnh cho con bé”, cô Sandra cho biết.

 - Ảnh 2Phóng to

Mới đây, tổ chức từ thiện Gorditos de Corazon ở Colombia đã giúp đỡ đưa Juanita tới bệnh viện ở thủ đô Bogota để điều trị. Các bác sĩ cho biết cô bé sẽ đối mặt với tương lai ảm đạm nếu tình trạng tăng cân nhanh không được kiểm soát.

Theo tổ chức Gorditos de Corazon, việc can thiệp trước khi trẻ lên 1 tuổi giúp ngăn chặn chứng béo phì gây ra những nguy hiểm khác về sức khỏe.

Theo Dân Việt

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý