Phá kỷ lục của Ronaldo, Renato Sanches lập thêm kỷ lục khác

daikieu daikieu @daikieu

Phá kỷ lục của Ronaldo, Renato Sanches lập thêm kỷ lục khác

(ĐSPL) Renato Sanches đã có một đêm rực sáng khi phá liền 2 kỷ lục, một trong số đó của Ronaldo, và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

01/07/2016 11:18 PM
243

(ĐSPL) - Renato Sanches đã có một đêm rực sáng khi phá liền 2 kỷ lục, một trong số đó của Ronaldo, và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Đêm qua, Renato Sanches đã được HLV Fernando Santos tin tưởng cho ra sân đá chính lần đầu tiên ở EURO 2016. Tài năng trẻ này đã không phụ lòng ông thầy mình, ghi bàn gỡ hòa cho Bồ Đào Nha ở phút 33.

 
Tân binh của Bayern Munich cũng thi đấu tốt trong cả trận, thực hiện thành công lượt đá penalty ở loạt đấu súng cuối trận và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận tứ kết 1 ở EURO 2016. 
Với màn trình diễn chói sáng của mình, Sanches đã phá liền 2 kỷ lục. Đầu tiên cầu thủ trẻ này đã phá kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất (18 tuổi 371 ngày) đá chính cho ĐT Bồ Đào Nha ở một giải đấu lớn.

Phá kỷ lục của Ronaldo, Renato Sanches lập thêm kỷ lục khác - Ảnh 1

 
Trước đó, với trận đá chính ở trận gặp Tây Ban Nha tại EURO 2004, Ronaldo khi đó 19 tuổi, 4 tháng, 15 ngày đã nắm giữ kỷ lục này từ đó đến nay. 
Không chỉ vậy, Sanches còn trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp của giải đấu này.
 
Quả thật với những gì đã trình diễn, Bayern Munich hoàn toàn có lý khi bỏ ra 35 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ này.
Việt Khang
Nguồn: Người đưa tin
Video đang được xem nhiều: 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý