Choáng với clip nói tiếng Anh 'đỉnh' của con trai Hồ Ngọc Hà

biettuot biettuot @biettuot

Choáng với clip nói tiếng Anh 'đỉnh' của con trai Hồ Ngọc Hà

Clip Subeo đạp xe, nói tiếng Anh khá trôi chảy được Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân mới đây khiến nhiều người bất ngờ.

20/09/2014 03:32 PM
16,610

Subeo, con trai của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla khiến không ít người ngỡ ngàng về trình độ nói tiếng Anh khá trôi chảy mặc dù mới lên 4 tuổi. clip này được Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân mới đây đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ trên facebook cá nhân, Cường Đôla viết: "Lúc nãy, trước khi nâng cấp lên IOs 8... Xóa bớt mấy thứ vô giá trị trong điện thoại và xem lại clip này. Nụ cười của con là niềm hạnh phúc của ba, ba yêu con".

 - Ảnh 1

Clip Subeo nói tiếng Anh trôi chảy được Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong đoạn clip ngắn này, Subeo và bố nói chuyện bằng tiếng Anh với nhau. Cậu bé đáp lại lời thách đấu đua xe đạp của bố và hào hứng đạp xe thật nhanh để có thể giành chiến thắng. Tuy thách đấu với con nhưng Cường Đôla vẫn không quên dặn dò con bằng tiếng Anh: "Đạp nhanh nhưng vẫn phải cẩn thận đấy nhé!". Và Subeo cũng không quên đáp lại lời dặn dò của Quốc Cường bằng tiếng Anh trôi chảy và lưu loát.

Có lẽ vì được tiếp xúc với môi trường song ngữ từ sớm nên Subeo đã có khả năng nói tiếng Anh lưu loát từ khi còn nhỏ tuổi. Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng từng lên facebook chia sẻ phải mời gia sư về dạy… tiếng Việt cho con trai bởi con cô toàn nói tiếng Anh: “Can tội 2 năm đi học toàn các bạn nước ngoài nên về nhà cứ xì xà xì xồ… Thế là anh ấy đang phải ngồi học tiếng Việt mỗi chiều. Ráng lên anh ấy ơi…”.

 - Ảnh 2

Hà Hồ “tá hỏa” khi Subeo không nói sõi tiếng Việt.

 - Ảnh 3

Có thể thấy, gần đây, Cường Đôla thường xuyên đăng tải những status tình cảm đến Hồ Ngọc Hà cùng với con trai Subeo. Đặc biệt anh cũng rất hay chia sẻ những bức ảnh đi chơi, đi học cùng con trai lên trên facebook cá nhân. Trước đó, anh cũng từng chia sẻ trạng thái vui vẻ bên con trai trong ngày chủ nhật: "Sunday! Ba chạy bộ con đạp xe, hic. Theo con muốn xỉu... nhưng vui. Nice Sunday cả nhà!".

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý