Choáng với đại gia mua bông hồng vàng 250 triệu tặng bạn gái 8/3

nhidong nhidong @nhidong

Choáng với đại gia mua bông hồng vàng 250 triệu tặng bạn gái 8/3

(ĐSPL) Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, nhiều đại gia Việt đã không tiếc tiền mua một bông hồng giá 250 triệu đồng tặng bạn gái.

04/03/2015 08:14 PM
1,395

Ngày 8/3 - ngày Quốc tế phụ nữ cũng là thời điểm nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

Nếu như 8/3 năm ngoái, những bông hồng mạ vàng 24k với giá 3 triệu đồng được tung ra thị trường thì năm nay một số đại gia sẵn sàng bỏ ra 250 triệu đồng cho một bông hồng vàng tặng người phụ nữ của mình.

Theo đại điện nhà sản xuất cho biết trên Infonet, ngay sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán ít hôm là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đội ngũ chế tác phải mất 20 ngày làm việc liên tục thông Tết để kịp hoàn thiện sản phẩm này.

Để tạo ra được một bông hồng đúc vàng nguyên khối này, đội ngũ chế tác đã sử dụng hết 5,5 lượng vàng (55 chỉ) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ.

 - Ảnh 1

Giá một bông hồng được đúc bằng vàng này là 250 triệu đồng.

Đơn vị sản xuất cũng biêt, hiện đã có 5 vị khách “Vip” đã đặt hàng sản phẩm bông hồng vàng có giá cao ngất ngưởng trên. Vị đại diện này cho biết trên Đại Lộ: “5 vị khách đặt mua bông hồng này đều là những ông lớn, khách Vip của công ty. Họ đã đặt hàng từ trong năm, chúng tôi chế tác theo mẫu của từng người.

Còn những bông hồng mạ vàng, hình người phụ nữ mạ vàng chủ yếu là các đại gia chơi Rolls-Royce, Phantom đặt mua.

Tính đến thời điểm này, mỗi ngày trung bình công ty bán ra 20-30 bông hồng mạ vàng. Tuy nhiên, thời điểm khách hàng mua nhiều nhất là từ mùng 6 đến 8/3”.

Ngoài bông hồng trị giá 250 triệu trên, năm nay, thị trường quà tặng 8/3 vẫn xuất hiện bông hồng dát vàng quen thuộc, có giá dao động từ 800.000 ngàn đồng đến 6 triệu đồng.

Trong đó, loại hoa hồng dát vàng 24K cao cấp (còn gọi là hoa hồng dát vàng thật) có giá từ 3 triệu đồng trở lên. Đặc biệt, hoa hồng dát vàng Socola có giá bán 6 triệu đồng/bông. Riêng hoa hồng dát vàng trắng cũng có mức giá 4,5 triệu đồng/bông.

N.Đ (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý