Choáng với đôi sandal kim cương gần 7 tỷ của Beyonce

biettuot biettuot @biettuot

Choáng với đôi sandal kim cương gần 7 tỷ của Beyonce

(ĐSPL) Đôi sandal trị giá 6,8 tỷ đồng của thương hiệu cao cấp House of Borgezie được Beyonce mạnh tay đầu tư để diện trong MV sắp ra mắt của cô.

04/08/2015 10:05 PM
546

 - Ảnh 1Phóng to

Với thu nhập "khủng" của mình, Beyonce không ngại chi trả cho những món đồ xa xỉ.

Beyonce nổi tiếng là ngôi sao luôn có sự đầu tư, chuẩn bị kĩ càng cho những sản phẩm âm nhạc của mình. Mặc dù vậy, nhiều người cũng không khỏi choáng váng khi nữ ca sĩ chi ra đến 200.000 bảng Anh (Gần 7 tỷ đồng) để mang về đôi sandal nạm kim cương của hãng House of Borgezie.

 - Ảnh 2Phóng to

Cận cảnh đôi sandal trị giá gần 7 tỷ của ngôi sao da màu Beyonce.

House of Borgezie là thương hiệu trang sức thuộc hàng siêu sang của Anh và đôi sandal mà Beyonce đã đặt mua nằm trong bộ sưu tập Princess Constellation của NTK người Anh Christopher Michael Shellis.

 - Ảnh 3Phóng to

Được mệnh danh là "Vương miện đá quý của tất cả các đôi giày", đôi sandal đắt đỏ này là một tác phẩm cực kỳ tinh xảo và quý giá.

Nó được chế tác hoàn toàn thủ công với 1.290 viên kim cương đính trên thân giày. Đế và gót sandal được làm bằng vàng 18k hoặc bạch kim. Nhà thiết kế tạo ra đôi sandal cho biết, thời hạn bảo hành của nó kéo dài tới....1000 năm.

 - Ảnh 4Phóng to

Với điểm nhấn tinh tế là viên kim cương hình bướm màu xanh ở phía sau cổ chân và phần mũi chân, đôi sandal trở nên thanh lịch và nữ tính hơn rất nhiều.

Beyonce biết được thông tin về thiết kế này trên báo và ngay lập tức liên hệ với hãng House of Borgezie để yêu cầu đặt hàng từ vài tháng trước. Tuy nhiên, hãng trang sức chỉ mới xác nhận lại với nữ ca sĩ rằng sẽ bán nó cho cô trong tuần này.

Tuy nhiên có lẽ kiệt tác này thực sự đáng để chờ đợi, và Beyonce còn ưu ái nó tới mức tậu thêm một chiếc thắt lưng vàng đính kim cương trị giá hơn 88.000 USD (gần 2 tỷ đồng) để diện cho đủ bộ.

VI AN

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý