'Choáng' với kho túi xách tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Choáng' với kho túi xách tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

(Ngoisao.vn) – 180 là số túi xách mà Đàm Vĩnh Hưng sở hữu. Những chiếc túi hàng hiệu này được anh mua ở nhiều quốc gia khác nhau nhân các chuyến lưu diễn hay du lịch.

17/01/2015 08:32 AM
8,659

Sau khi lần lượt giới thiệu các Bộ sưu tập giày, trang phục và phụ kiện bằng các video clip trong chương trình “Săm Soi Sao” trên kênh Pops TV, Mr. Đàm đã thu hút được một lượng view khổng lồ cùng sự quan tâm của các fans hâm mộ anh ở khắp nơi, bên cạnh đó, cũng có những ý kiến trái chiều xung quanh việc này. Tuy nhiên, anh cho biết bản thân hoàn toàn không để ý đến những quan điểm trái ngược bởi mục đích của anh khi quyết định chia sẻ các BST này là để chiều khán giả – những người yêu mến mình thật sự chứ không có mục đích khoe khoang bởi như nam ca sỹ đã chia sẻ thì nếu khoe, anh “có nhiều thứ đáng khoe hơn”.

Mới đây, “Ông hoàng nhạc Việt” công bố thêm BST túi xách của mình. 180 là con số mà Đàm Vĩnh Hưng đang sở hữu. Những chiếc túi xách hàng hiệu này được anh mua ở nhiều quốc gia khác nhau nhân các chuyến lưu diễn hay du lịch. Mr. Đàm không nói rõ tổng giá trị nhưng anh cho biết nó “ngốn” một số tiền không hề nhỏ.

Anh dành một không gian riêng trong ngôi nhà rộng lớn của mình để cất giữ những chiếc túi, Mr. Đàm cũng thường dành thời gian để sắp xếp và vệ sinh túi xách định kỳ để bảo quản chúng được lâu bền.

Nam ca sỹ “Say tình” sở hữu chiếc túi của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, và tùy theo tính chất của các chuyến đi hay xuất hiện trong các sự kiện mà Mr. Đàm sẽ chọn lựa các túi xách phù hợp. Đặc biệt mỗi khi tham dự sự kiện, anh đều phối trang phục – phụ kiện – túi cầm tay theo "tông xuyệt tông" vốn là đặc trưng phong cách Đàm Vĩnh Hưng bấy lâu nay.

Dù là trang phục, phụ kiện, nước hoa hay túi xách… Mr. Đàm luôn là người “chịu chi” bởi với anh, nó không những là cách đầu tư cho hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện mà đó còn là một niềm vui của riêng anh, bởi mỗi một vật dụng gắn với một kỉ niệm biểu diễn khác nhau. Tất cả cho thấy rằng, ngoài ca hát, việc sưu tập những vật dụng thuộc về thiết kế sáng tạo cao cấp là một đam mê nữa của anh.

Mr. Đàm chia sẻ, anh đang dự tính sẽ thực hiện một buổi triển lãm “kho” thời trang của mình kết hợp bán một số chiếc túi xách để làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Hiện tại, anh đang hội ý với êkíp cùng sự kêu gọi các mạnh thường quân để chương trình được diễn ra một cách có ý nghĩa nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý