'Choáng' với khối tài sản khổng lồ của Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Choáng' với khối tài sản khổng lồ của Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm

Hồ Ngọc Hà là chủ sở hữu một ngôi biệt thự trắng và rất nhiều xe hơi đắt tiền. Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng có khối tài sản và xe sang lên tới triệu USD.

03/12/2014 11:11 AM
3,354

Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm được cho là hai nhân thành công, nổi tiếng và có cuộc sống sang giàu hàng đầu showbiz hiện nay.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà

Được biết đến là ca sĩ hoạt động không biết mệt mỏi, nên chỉ chưa đầy 30 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã có trong tay khối tài sản trị giá tiền tỷ.

 - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà xây ngôi biệt thự khi cô chỉ vừa tròn 26 tuổi. Đây được coi là thành công lớn của một cô gái trẻ lập nghiệp xa gia đình.

 - Ảnh 2

Ngôi nhà nằm ở quận Nhà Bè, Tp.HCM, 3 tầng màu trắng sang trọng. Không quá xa hoa, nhưng căn nhà của Hà Hồ "đẹp như mơ". Bên trong ngôi nhà được thiết kế độc đáo và tiện ích gồm bể bơi trong nhà, gara để ô tô và khu vườn thoáng mát.

 - Ảnh 3

Ngôi nhà từng được ca ngợi: "Nơi chốn đi về của cô ca sĩ xinh đẹp dường như mang mục đích thư giãn để hồi phục tinh thần và thanh lọc cơ thể. Một hồ nước trong xanh với những cánh hoa sen và đàn cá bơi lội trong không khí yên bình".

 - Ảnh 4

Hà Hồ có một người chồng đam mê chơi siêu xe, và cô cũng không hề kém cạnh ông chồng nổi tiếng khi “thay xe như thay áo”. Cô có lẽ là nữ ca sĩ sở hữu nhiều siêu xe nhất trong giới showbiz tính đến thời điểm này, với khởi điểm là chiếc Lexus 2 tỷ đồng đến chiếc xe đắt nhất có giá lên tới 10 tỷ đồng.

 - Ảnh 5

Mới đây nhất, cô khiến dân tình một phen xôn xao khi lái chiếc Porsche Panamera Turbo mầu trắng. Chiếc xe này có giá sau thuế đến gần 10 tỷ đồng. Mặc dù Hà Hồ đã phản ứng về giá trị chiếc xe này nhưng dân tình vẫn "mặc định" con số 10 tỷ đồng.

 - Ảnh 6

Chiếc Jaguar XJL của Hồ Ngọc Hà từng sở hữu có mầu nâu sẫm. Chiếc xe có giá bán sau thuế khoảng 200 nghìn USD. Hồ Ngọc Hà cũng từng sở hữu chiếc Range Rover đời mới nhất có giá sau thuế tại Việt Nam là trên 3 tỷ đồng.

 - Ảnh 7

Hồ Ngọc Hà cũng có một chiếc xe hơi hạng sang màu trắng yêu thích và cô thường dùng chiếc xe hơi này khi đi mua sắm hoặc đi sự kiện.

Clip: Chặng đường 10 năm của "nữ hoàng giải trí" Việt Hồ Ngọc Hà

"Huyền thoại Âm nhạc châu Á" Mỹ Tâm

Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, ở tuổi 32, ca sĩ Mỹ Tâm đã có được khối tài sản đáng mơ ước. Không phô trương hàng hiệu, không khoe trang sức hay quần áo tiền tỷ, nhưng so về độ giàu có, thì Mỹ Tâm không hề thua kém bất cứ ai trong làng giải trí.

 - Ảnh 8

Mỹ Tâm là bà chủ của một tòa nhà trăm tỷ tại vị trí đắt đỏ của Sài Gòn phồn hoa. Tại đây, Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale, và đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

 - Ảnh 9

Năm 2012, Mỹ Tâm khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.

 - Ảnh 10

Thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm có giá cả linh động, từ vài trăm nghìn đồng (chiếc váy, áo sơ mi…) đến chục triệu đồng (đầm dạ hội…). Với kho thời trang khổng lồ, có thể nhận thấy Mỹ Tâm đã đổ không ít tiền vào công việc kinh doanh này.

Clip: Mỹ Tâm hát 'My friend' tặng riêng Huỳnh Phúc Điền

Để chuẩn bị cho sự ra mắt dòng thương hiệu thời trang, "Họa mi tóc nâu" đã mất hơn hai năm cho khâu tìm kiếm nhân sự, định hình phong cách và mở xưởng sản xuất riêng. Tuy không công khai số tiền đầu tư cho thương hiệu này, nhưng chắc chắn con số không hề nhỏ.

 - Ảnh 11

Quán café phong cách Nhật Bản của Mỹ Tâm được thiết kế khá tinh tế và lãng mạn, nhưng cũng không kém cầu kỳ và sang trọng. Nó được đánh giá sánh ngang với nội thất của một khách sạn lớn.

Clip: Mỹ Tâm vừa đàn, vừa hát 'Nắm lấy tay nhau' trước 25.000 fan

Ngoài khối tài sản khổng lồ, Mỹ Tâm cũng sở hữu những chiếc xế sang đắt tiền.

 - Ảnh 12

Chiếc xe được cô nàng họa mi sắm từ khi mới khởi nghiệp, và gắn bó với cô một thời gian dài là chiếc xe Mitsubishi Lancer màu đỏ.

 - Ảnh 13

Bên cạnh đó, "họa my tóc nâu" Mỹ Tâm cũng tậu xế sang tiền tỷ Audi Q7.

 - Ảnh 14

Tuy giàu có nhưng cho đến nay, nữ ca sĩ Mỹ Tâm là ngôi sao được yêu mến hàng đầu bởi tài năng âm nhạc, sự say mê cống hiến cho nghệ thuật và tấm lòng nhân ái.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý