'Choáng' với khối tài sản 'khủng' Đàm Vĩnh Hưng sở hữu

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Choáng' với khối tài sản 'khủng' Đàm Vĩnh Hưng sở hữu

Biệt thự trắng 3 triệu USD, chiếc Lexus RX 350, bộ sưu tập nhẫn kim cương tiền tỷ… là những tài khoản khủng mà Đàm Vĩnh Hưng đang sở hữu.

01/01/2015 08:35 AM
10,641

Biệt thự trắng 3 triệu USD ở quận 10, TP.HCM

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao có khổi tài sản khủng nhất showbiz Việt. Hiện tại, anh đang sở hữu một biệt thự trắng trị giá 3 triệu USD nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

 - Ảnh 2

Ngôi biệt thự này được Mr. Đàm chia sẻ lần đầu tiên khi mở cửa đón các thí sinh của cuộc thi The Voice đến tập luyện. Trước đó, theo chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt", ngôi biệt thự được thiết kế theo kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời. Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được sưu tập không chỉ ở trong nước mà còn ở ngoài nước.

 - Ảnh 3

Không gian bên trong căn hộ triệu đô của "ông hoàng nhạc Việt" cũng từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang. Hằng năm, cứ đến dịp Noel hay Tết, ngôi nhà được trang hoàng hết sức lộng lẫy và lung linh.

Chiếc Lexus RX 350

 - Ảnh 4

Ông hoàng nhạc Việt cũng là một trong những sao có xe tiền tỷ. Chiếc Lexus RX350 2011 có giá vào khoảng 2.5 tỷ đồng của anh khiến nhiều người khá ngưỡng mộ. Chiếc xe hết sức đặc biệt có thiết bị rất hiện đại với dàn nội thất làm hoàn toàn từ da.

 - Ảnh 5

Được biết, siêu xe này tậu cách đây khoảng gần 1 năm và đây được xem là chiếc xe mang lại may mắn cho Đàm Vĩnh Hưng. Nó thuộc hàng khủng và đời mới nhất khi xuất hiện trên thị trường. Hiện vẫn chưa tìm thấy cái thứ 2 trong làng showbiz Việt.

Xe Transit Dcar Limited 2014 có nội thất như một căn phòng cao cấp.

 - Ảnh 6

Không chỉ có vậy, tháng 8 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng mới khoe chiếc xe hơi Transit Dcar Limited 2014 có nội thất như một căn phòng cao cấp. Đây là sản phẩm của hãng nâng cấp ôtô Dcar tại Việt Nam mang tên Ford Transit DCar Limited với tông chủ đạo là màu kem.

 - Ảnh 7

Không gian trong xe hướng tới phong cách sang trọng và tinh tế với những chi tiết được thực hiện trau chuốt và tỉ mỉ, mang lại cảm giác thoải mái và riêng tư nhất. Bên trong xe được thiết kế như một khách sạn hạng sang với đầy đủ tiện nghi như: tivi LCD, quầy bar mini, tủ lạnh, bàn họp…

 - Ảnh 8

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh mua chiếc xe này dùng cho những chuyến lưu diễn dài ngày hoặc chạy show từ điểm diễn này sang điểm diễn khác mà không thể về nhà được. Anh sẽ ăn ngủ và thay đổi trang phục ngay trên xe.

Chiêm ngưỡng siêu xe 40 tỉ của Đàm Vĩnh Hưng.

Bộ sưu tập nhẫn kim cương tiền tỷ

 - Ảnh 9

Khán giả từng nhiều phen hoa mắt trước kho đồ hiệu của Mr Đàm. Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, chúng ta không thể không kể tới thú chơi kim cương. Anh không ít lần chứng tỏ khả năng “chịu chơi” của mình qua việc sở hữu nhiều nhẫn kim cương tiền tỷ.

 - Ảnh 10

Ca sĩ từng khiến nhiều phát hoảng khi công bố mất đồng hồ nạm kim cương rồi đến nhẫn kim cương trị giá hơn 4 tỷ đồng. Anh cũng từng đưa nhẫn kim cương ra dụ thí sinh The Voice.

Penthouse căn hộ khoảng 5 triệu USD

 - Ảnh 11

Ngoài căn biệt thự trắng, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một căn hộ Penthouse trị giá 5 triệu USD tại Sunrise City. Penthouse có tổng diện tích sử dụng khoảng 700m2 chưa kể đến khu sân vườn trên cao. Đây được đánh giá là một thiết kể hoàn hảo giữa kiến trúc và các thiết bị nội thất hiện đại.

 - Ảnh 12

Căn biệt thự trên cao này của Mr. Đàm được trang trí hoa màu trắng theo đúng phong cách của chủ nhân. Ngoài ra, thiết kế của nó cũng rất hiện đại, sang trọng với những đường nét khối vuông trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, những nét cổ điển như bộ sofa gỗ bọc da cũng tạo nên cảm giác đầm ấm và yên tĩnh.

 - Ảnh 13

Việc phối hợp khéo léo giữa tông màu trầm, sậm của đồ nội thất được làm bằng gỗ và tông màu sáng của tường và đá marble một cách hợp lý đã tạo nên sự hài hòa cho không gian rộng lớn của penthouse mà ông hoàng nhạc Việt đang sở hữu.

Hệ thống cửa hàng hải sản

 - Ảnh 14

Xuất thân từ một gia đình làm kinh doanh, trước khi đến với nghề ca hát, ông hoàng nhạc Pop Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tập tành buôn bán. Được biết, nghiệp kinh doanh của anh chính thức bắt tay và xác định rạch ròi khi kinh doanh hải sản sạch.

 - Ảnh 15

Hệ thống cửa hàng cá của anh đã có mặt ở TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội... Cách đây ít ngày, anh cũng đã khai trương Vua biển cơ sở thứ 2 tại Thủ đô nhằm mở rộng công việc kinh doanh.

 - Ảnh 16

Đồng thời, anh cũng bỏ vốn đầu tư công ty Tiếng hát Việt, cháo Cây Thị. Ngoài ra, anh còn muốn trở thành “đại gia” bất động sản. Nhìn chung ở lĩnh vực nào, ngôi sao ca nhạc này cũng gặt hái được thành công.

Chiêm ngưỡng siêu 40 tỉ của show Đàm Vĩnh Hưng

Khoảng hơn 1000 bộ quần áo, phụ kiện các nhãn hiệu nổi tiếng. Ước tính giá trị có thể lên tới vài chục tỷ.

 - Ảnh 17

Đàm Vĩnh Hưng vốn là người sành mặc với phong cách thời trang độc đáo, sang trọng. Ngoài khối tài sản khủng như xe hơi, nhà,… Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu khoảng hơn 1000 bộ quần áo, phụ kiện các nhãn hiệu nổi tiếng. Ước tính giá trị có thể lên tới vài chục tỷ.

 - Ảnh 18

Anh có hẳn một kho giày giày hiệu hơn đôi giày với nhiều kiểu lạ và “độc”.

 - Ảnh 19

Được biết, Mr. Đàm chia giày theo những màu sắc tương đồng để dễ tìm kiếm mỗi khi cần phối với trang phục. Và những gam màu nổi như xanh lá, vàng, cam, đỏ... luôn được anh ưa chuộng.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý