Choáng với màn “khóa môi” của Xuân Lan và Adam

biettuot biettuot @biettuot

Choáng với màn “khóa môi” của Xuân Lan và Adam

(Ngoisao.vn) – Hai vị giám khảo đã có những shoot ảnh yêu đương đầy tình tứ như một cặp tình nhân.

23/08/2014 12:48 PM
12,470

Ngày hôm nay 22/8, vòng sơ tuyển khu vực Hà Nội của VNTM 2014 bắt đầu bước vào ngày thi thứ 3.

Sau hai ngày thi liên tiếp, với các vòng thi catwalk, hình thể qua trang phục đồ bơi, phỏng vấn, hai mươi thí sinh xuất sắc nhất của vòng casting khu vực phía Bắc tiếp tục đến với phần thi photoshoot, để quyết định thí sinh vào nhà chung.

Trong phần thi này, các thí sinh sẽ lần đầu được thử công việc của một người mẫu – đó chính là tạo dáng chụp ảnh với nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng – Thành viên ban giám khảo.

Trước khi đến với phần thi chụp ảnh, các thí sinh được vào phòng hóa trang để các chuyên viên trang điểm và làm tóc. Trong phần thi, các thí sinh sẽ tạo dáng với trang phục vui tươi, năng động.

Để làm mẫu cho thí sinh trước buổi chụp ảnh, AdamXuân Lan đã cùng nhau hóa thân thành một cặp đôi đang yêu đầy trẻ trung và dễ thương, khiến cho các thí sinh rất thích thú.

Có thể nói không chỉ kết hợp vô cùng ăn ý với nhau trên "ghế nóng", giám khảo Adam và Xuân Lan cũng khá “hợp cạ” khi diễn xuất trước ống kính. Sự “xì tin” và cách tạo dáng vô cùng “ku te” của hai vị giá khảo, đã giúp cho thí sinh có thêm tự tin để bước vào phần thi của mình.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh của các giám khảo ở vòng thi chụp ảnh:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý