Choáng với nhật ký 'mây mưa' của các đại gia

forlife forlife @forlife

Choáng với nhật ký 'mây mưa' của các đại gia

Danh sách vài chục, hàng trăm người tình của các đại gia cùng những quan điểm biến thái khiến dư luận một phen choáng váng.

21/07/2014 08:01 PM
10,284

Nữ tỷ phú gốc Việt “lên giường” với 15 tham quan để kiếm “ô dù”

Li Wei đã lên giường với 15 đại gia và quan tham Trung Quốc để kiếm "ô dù" trước khi tố cáo họ trong một loạt các vụ án tham nhũng để cứu bản thân khỏi án tù nhiều năm, Independent trích dẫn từ chuyên đề 14 trang trên tạp chí doanh nghiệp Caijing cho hay.

Để có thể trở thành chủ nhân nắm giữ đế chế kinh doanh trị giá hàng tỷ đô la, Li Wei xây dựng một mạng lưới bảo hộ ở khắp các tỉnh thành Trung Quốc từ Vân Nam, tới Quảng Đông, Bắc Kinh và Thanh Đảo bằng cách quan hệ với các quan chức, móc nối lên các cấp lãnh đạo cỡ bự để đưa về nguồn lợi cho mình.

“Các vị không thể đặt hết nguồn lực và cơ hội vào một người, các vị phải xây dựng một mạng lưới quan hệ rộng lớn, giống như cái ô”, báo Trung Quốc dẫn lời Li.

Ở thời kỳ đỉnh cao, đế chế của của bà ta có 20 công ty ở Bắc Kinh, Thanh Đảo, Thẩm Quyến, Hồng Kông và nước ngoài, hoạt động trong các lĩnh vực như thuốc lá, bất động sản và quảng cáo. Bà Li còn sở hữu 183 cửa hàng xăng ở Bắc Kinh.

 - Ảnh 1

Một trong những bạn thân của Li là Wang Yi, phó chủ tịch ủy ban chứng khoán Trung Quốc. Giá trị cổ phiếu và trái phiếu của bà ta luôn được giá. Có thời điểm, tài sản của bà ta lên tới hơn 1,6 tỷ USD.

Sinh ra ở Việt Nam năm 1963, là con của một cặp vợ chồng Việt – Pháp, Li Wei theo cha tới Vân Nam sinh sống năm 7 tuổi. Khi còn trẻ, Li bán thuốc lá và sau đó đã tạo dựng cơ sở cho bản thân nhờ sức hấp dẫn chết người.

Khi Li bị bắt, người ta đã thu được từ Li cuốn sổ tay ghi lại quan hệ của cô với các nhân vật cỡ bự.

Li từng bị bắt giam vì gian lận thuế năm 2006 song được thả hồi đầu năm nay và hiện sống ở Hong Kong. Tuy nhiên, nhiều người tình đại gia của bà ta thì đang ở trong tù tại Bắc Kinh hoặc lĩnh án tử.

Đại gia Việt “giải đen” bằng gái trinh

Cách đây ít lâu, Trần Quang Chiến, một thương nhân buôn bán khá giàu có nhưng gần đây làm ăn sa sút, muốn tìm kiếm một em gái ngoan hiền, xinh xắn và đặc biệt là phải… còn trinh để “giải đen”. Để thực hiện ý nguyện của mình, Chiến đã nhờ một người bạn gái tên Quy - cựu nữ đô vật đội tuyển quốc gia, đang làm nghề dạy học - mai mối, tìm giúp, sau đó sẽ vờ tổ chức một buổi tiệc tùng tại nhà Quy rồi mời đối tượng đến để Chiến hành động.

Sau khi nhận được lời nhờ cậy của Chiến, Quy đã tiếp tục nhờ một người em họ là Nguyễn Văn Tuân, sinh viên đang học năm thứ 2 tìm giúp với giá là 1 triệu đồng cho một lần mời được một cô gái đến nhà Quy dự tiệc. Do đang cần tiền nên Tuân đồng ý giúp và trong đầu y lúc này nghĩ ngay đến Thủy, một cô nữ sinh cao đẳng năm thứ nhất mà y vô tình quen biết được.

Sau nhiều lần nhắn tin rủ rê, cuối cùng Tuân cũng hẹn được Thủy đến nhà Quy, người mà hắn nói là chị gái mình ăn tiệc sinh nhật vào buổi tối.

Bữa tiệc sinh nhật giả vờ ấy được tổ chức trên tầng 3 của căn nhà Quy thuê và chỉ chừng nửa tiếng đồng hồ sau, lấy lý do đi vệ sinh, Quy đã kéo Thủy ra ngoài để Chiến bỏ thuốc kích dục vào ly bia của Thủy. Sau khi trở lại và uống hết ly bia đó, Thủy thấy trong người nóng bừng, đầu óc quay cuồng và mắt cứ lim dim. Nghĩ mình bị say bia nên cô vội vã vào nhà vệ sinh để móc họng nhằm ói ra cho tỉnh người nhưng không có tác dụng.

Nửa đêm hôm ấy, sau khi tỉnh lại, Thủy thấy mình nằm ngủ cạnh Chiến mà trên người không mảnh vải che thân thì vô cùng hoảng hốt. Lúc này, Chiến cũng tỉnh giấc và tiếp tục ép cô quan hệ tình dục lẫn nữa.

Ngoài ra, Chiến còn yêu cầu mỗi ngày Thủy phải dành ra 2 tiếng để gặp hắn “tâm sự” nếu không hắn sẽ nói chuyện cô đã quan hệ tình dục với hắn cho bạn bè, thầy cô giáo và người thân của mình biết.

Nữ đại gia lên giường với 40 quý ông để tiến thân

 - Ảnh 2

Câu chuyện gây sốt nhất gần đây là chuyện kể về nữ đại gia Tưởng Diễm Bình của Trung Quốc, tận dụng vốn tự có dụ 40 quý ông lên giường để đổi đời thôn nữ thành lãnh đạo một tổng công ty lớn. Để có thể ngồi lên cái ghế Phó Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Kiến Công Hồ Nam, Tưởng Diễm Bình lợi dụng triệt để sắc đẹp, sự mời gọi của thân thể kiều diễm dụ đàn ông lên giường, “tự phẫu thuật” thành “nữ đại gia”.

Tưởng Diễm Bình có người tình đầu tiên khi mới 17 tuổi và đó là vị lãnh đạo công xã nhiều hơn cô 31 tuổi, đạt được bước tiến đầu tiên là trở thành công nhân một nhà máy. Cứ mỗi lần lên giường là một lần đổi đời ngoạn mục của người đàn bà này, dần dần là những hợp đồng xây dựng béo bở và những công việc, vị trí công tác tốt cho người thân khi trở thành lãnh đạo Tập đoàn xây dựng Kiến Công Hồ Nam, thậm chí ngay cả khi bị tạm giam về các tội nhận hối lộ, tham ô, môi giới đưa hối lộ, có tài sản bất minh lớn, Tưởng Diễm Bình vẫn có thể “lên giường” với giám thị trại giam để tuồn được thông tin ra ngoài, giảm án cho bản thân.

Bạc Hy Lai thác loạn cùng 170 người tình

 - Ảnh 3

Vừa có tiền, vừa có quyền, Bạc Hy Lai là một đại gia, chính trị gia dâm loạn "khét tiếng" của Trung Quốc. Theo nhiều nguồn tin, Bạc Hy Lai từng có quan hệ tình dục bất chính với tận 170 người tình, trong đó nghi vấn có nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Ngoài số lượng người tình “đông như kiến cỏ”, ông Bạc còn nổi tiếng với việc chịu chi khi bỏ ra cho mỗi lần mây mưa cùng những người đẹp tầm cỡ thế giới trung bình khoảng 45 triệu nhân dân tệ (32 tỉ đồng). Có những thông tin về chuyện “giải quyết nhu cầu” của Bạc Hy Lai khiến người dân nước này choáng váng như chuyện ông này cắn đứt đầu nhũ hoa trong khi truy hoan với một cô siêu mẫu hay việc ông chủ tập đoàn Thực Đức Đại Liên Từ Minh khai nhận việc cung ứng hơn trăm gái đẹp để Bạc Hy Lai dâm loạn, trong số hơn một trăm cô đó, có mấy chục cô là người tình chung của hai người.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Giá xăng ở Việt Nam đắt hơn ở Mỹ và rẻ hơn ở Lào

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý