Choáng với những món đồ chơi xa xỉ chỉ dành riêng cho con của đại gia

ban ban @ban

Choáng với những món đồ chơi xa xỉ chỉ dành riêng cho con của đại gia

Ngựa bằng vàng, bàn cờ kim cương... là những món đồ chơi xa xỉ bậc nhất mà có lẽ, chỉ những đại gia lắm tiền nhiều của mới có thể mua cho con mình.

17/10/2014 05:30 AM
11,545

Gấu bông: 10.000 USD

 - Ảnh 1

Điểm đặc biệt của con gấu bông này là đôi mắt màu đen gắn ngọc trai Tahitian và lông len anpaca (lông của một loài động vật thuộc lạc đà không bướu ở Nam Mỹ). Ngoài ra, gấu bông còn được đeo một chiếc vòng cổ kim cương 10 carat với một sợi dây chuyền vàng trắng.

Robot tí hon: 41.500 USD

 - Ảnh 2

Hãng đá quý Ginza Tanaka (Nhật Bản) và nhà sản xuất đồ chơi Bandai Co. đã tung ra sản phẩm phiên bản robot tí hon “Gundam” – một nhân vật hoạt hình nổi tiếng ở Nhật. Bức tượng có trọng lượng 1.4kg, cao 13cm và làm từ bạch kim nguyên chất.

Trống lắc cầm tay: 200 USD

 - Ảnh 3

Chiếc trống cầm tay này được làm từ bạc Đức, vàng 14 carat và chất hematit. Âm thanh từ chiếc trống chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú.

Búp bê Madame Alexander Eloise: 5 triệu USD

 - Ảnh 4

Búp bê xinh xắn này Madame Alexander Eloise có thể vượt qua nhiều món đồ trang sức xa xỉ khác bởi số lượng kim cương "khủng" được gắn bên trong nặng tới 9 carat. Có tới 5 phiên bản búp bê như thế này được sản xuất, tuy nhiên mỗi búp bê lại có sự khác biệt riêng nhờ những bộ váy mặc trên người, tất cả đều được thiết kế bởi Christian Dior và Katherine Baumann. Phần tóc cũng được làm từ thương hiệu Oscar de la Renta và trang trí bằng pha lê Swarovski.

Mô hình đồ chơi: 150.000 USD

 - Ảnh 5

Mô hình này được mệnh danh là Chén Thánh của tất cả các bộ sưu tập Hot Wheels trên thế giới. Ban đầu được rao giá 150.000 USD trên Toy Peddler trực tuyến, nhưng nó đã được bán cho nhà sưu tập Hot Wheels từ 70.000 USD đến 100.000 USD. là một trong những mẫu thử được sơn màu hồng nóng, mô hình này ban đầu được thiết kế quá mỏng để đi kèm với các phụ kiện khác của Mattel và sau đó đã được làm lại. Đây là bản độc quyền có giấy xác nhận từ Mattel.

Bàn cờ tỷ phú Sidney Mobell: 2 triệu USD

 - Ảnh 6

Cờ tỷ phú là trò chơi phổ biến ở Mỹ. Nếu chiến thắng trong trò chơi này, người chơi có thể kiếm được cả "núi tiền" từ đối thủ và thậm chí có thể sẽ mua được bàn cờ xa xỉ của Sidney Mobell. Bàn cờ được làm từ vàng, kim cương, hồng ngọc và ngọc bích.

Ngựa vàng 24 carat: 1,28 triệu USD

 - Ảnh 7

Được thiết kế bởi nhà thiết kế đồ trang sức Nhật Bản Ginza Tanaka, con ngựa vàng 24 carat này là một trong những món đồ siêu đắt dành cho trẻ nhà giàu. Nó được làm từ một con ngựa gỗ bình thường nhưng được khắc thêm 30 kg vàng.

Mèo Hello Kitty: 163 000 USD

 - Ảnh 8

Cô mèo nổi tiếng xinh xắn dễ thương được làm từ bạch kim, nặng 590 gam, chiều rộng 3,8 cm và cao 6 cm. Chiếc nơ nhỏ xíu gắn trên đầu cô mèo này bao gồm các loại: kim cương, ruby, đá xa-phia hồng, thạch anh tím, đá topaz xanh. Sản phẩm treo giá 18,9 yên Nhật, tương đương 163.000 USD, cao kỷ lục trong dòng sản phẩm về Hello Kitty. Đây cũng là sản phẩm duy nhất và đã được bán vào tháng 12/2006 tại Nhật Bản.

Ôtô bản mẫu Lamborghini Aventador: 4,8 triệu USD

 - Ảnh 9

Ôtô Lamborghini Aventador là một món đồ chơi rất bắt mắt mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, một siêu xe biểu hiện cho sự nổi tiếng và giàu có. Kim Kardashian từng mua chiếc xe này cho một nửa của mình là Kanye West với giá 400.000 USD nhưng đó là chiếc xe thật. Trong khi đó, kỹ sư Robert Gulpen đã tạo ra phiên bản mẫu Lamborghini Aventador LP 700-4 và giá trị lên tới 4,8 triệu USD, đắt gấp 12 lần "hàng thật". Chiếc xe mini này được làm từ platinum, sợi cacbon, vàng và kim cương.

Búp bê L’ Oiseleur: 6,25 triệu USD

 - Ảnh 10

Đây không chỉ là búp bê đắt nhất thế giới mà đồng thời cũng là món đồ chơi có giá trị lớn nhất thế giới hiện nay. Búp bê cao 1,2m khoác lên mình bộ trang phục thời kỳ Phục hưng được khâu từ chỉ làm bằng vàng thật. Christian Bailly, chuyên gia sản xuất đồ chơi cho nhiều người nổi tiếng như ảo thuật gia David Copperfield, nam diễn viên Dustin Hoffman hay nhà sản xuất kiêm đạo diễn Steven Spielberg, chính là chủ nhân tạo ra món đồ chơi này.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý