Choáng với 'núi' tài sản cực khủng của Bi Rain và Kim Tae Hee

biettuot biettuot @biettuot

Choáng với 'núi' tài sản cực khủng của Bi Rain và Kim Tae Hee

Khối tài sản của hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc Bi Rain và Kim Tae Hee khiến nhiều người phải choáng váng.

14/04/2015 07:51 AM
46,118

Trong chương trình Entertainment Weekly thống kê bất động sản của những cặp đôi đình đám trong giới giải trí của xứ sở Kim Chi để tìm ra những cặp đôi đình đám nhất trong làng giải trí. Theo bản thống kê thì số tài sản của Bi Rain và Kim Tae Hee khiến fan phải choáng váng.

   - Ảnh 1

Vợ chồng Jang Dong Gun hiện là gia đình nghệ sĩ giàu có nhất Hàn Quốc.

Theo chương trình, tài tử Jang Dong Gun sở hữu tòa nhà trị giá 13,4 tỷ won (tương đương 12,2 triệu USD) và vợ anh là diễn viên Go So Young cũng làm chủ một tòa nhà có giá 10,3 tỷ won (9,4 triệu USD). Tổng giá trị bất động sản của cặp đôi là 23,7 tỷ won (21,6 triệu USD).

Nữ diễn viên Chuyện tình Harvard - Kim Tae Hee là chủ của một tòa nhà có giá 11,8 tỷ won (10,7 triệu USD), còn nam ca sĩ Bi Rain sở hữu tòa khác với trị giá 26,3 tỷ won (24 triệu USD). Như vậy, nếu kết hôn tổng giá trị tài sản chung của họ sẽ là 38,1 tỷ won (752 tỷ đồng), vượt xa nhà Jang Dong Gun.

   - Ảnh 2

Khối tài sản cực khủng của Kim Tae Hee và Bi Rain có thể vượt xa vợ chồng Jang Dong Gun nếu cặp đôi này kết hôn.

Khi mối quan hệ của Kim Tae Hee và Bi Rain được công khai vào những ngày đầu năm 2013 khiến không ít người bất ngờ. Hai nhân vật chính trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, nhưng trong khi tài tử Ngôi nhà hạnh phúc bị nhiều công kích, người đẹp Chuyện tình Havard gần như "án binh bất động", cô từ chối mọi đề nghị phỏng vấn.

   - Ảnh 3

Trong một lần trả lời phỏng vấn đài SBS, nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee chia sẻ mới quan hệ của mình với Bi Rain: "Chúng tôi đang tìm hiểu nhau, giống như mọi cặp đôi khác. Cuộc sống cũng không thay đổi nhiều kể từ khi công khai mối quan hệ. Trên thực tế, sự lãng mạn phim ảnh và ngoài đời khác nhau không ít.

Giang Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý