Choáng với thời trang hàng hiệu quyền quý của Kim Thoa

msstit msstit @msstit

Choáng với thời trang hàng hiệu quyền quý của Kim Thoa

(Ngoisao.vn) Người đẹp Kim Thoa rạng rỡ và ăn mặc sang trọng tới chúc mừng NTK Đỗ Mạnh Cường ra mắt dòng sản phẩm mới dành cho trẻ em.

24/07/2014 12:05 PM
15,089

Mới đây, NTK tài năng Đỗ Mạnh Cường đã cho ra mắt dòng sản phẩm riêng dành cho trẻ em tại Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những khách mời không thể thiếu trong buổi ra mắt đó là nữ diễn viên Kim Thoa.

Ngay từ những giây phút đầu, sự xuất hiện của Kim Thoa đã thu hút ống kính máy ảnh và những người xung quanh về sự quyền quý và sang trọng. Kim Thoa chọn cho mình bộ váy họa tiết kết hợp tóc vấn sang trọng và đặc biệt bộ nữ trang vòng cổ, đồng hồ, nhẫn đeo tay kim cương lấp lánh đi cùng túi da cá xấu hiệu Hermes khiến Kim Thoa đẹp hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bởi sự sành điệu trong cách phối đồ với phụ kiện tinh tế mà Kim Thoa được nhiều người ưu ái dành cho cái tên "Nữ hoàng đeo kim cương".

Được biết, Kim Thoa là người bạn rất thân thiết của Đỗ Mạnh Cường. Dù đã có 3 con nhưng Kim Thoa vẫn giữ vóc dáng chuẩn săn chắc nhiều người phải mơ ước. Hiện Kim Thoa đang sinh sống định cư tại Mỹ cùng chồng và các con.

thoa1

thoa2

thoa3

thoa4
Kim Thoa gặp gỡ doanh nhân Huy Cận và ông trùm chân dài Khắc Tiệp.

thoa5

thoa6

thoa7
Kim Thoa thân thiện với các mẫu nhí nhỏ xinh.

thoa9

thoa11

thoa12
Kim Thoa quyền quý khi đến chúc mừng Đỗ Mạnh Cường.

thoa13

thoa14

thoa15
Bộ phụ kiện nhiều người phải mơ ước của Kim Thoa.

Photo: Khoa Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý