Choáng với thù lao quảng cáo cao chót vót của Song Hye Kyo - Song Joong Ki

biettuot biettuot @biettuot

Choáng với thù lao quảng cáo cao chót vót của Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Song Song couple Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện vẫn là hai ngôi sao hot nhất của showbiz Hàn.

20/03/2017 11:48 AM
995

"Song Song couple" Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện vẫn là hai ngôi sao hot nhất của showbiz Hàn.

Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đang lan truyền một bảng xếp hạng bao gồm thông tin về thù lao quảng cáo của sao Hàn. Theo đó, con số này được tiết lộ từ một giám đốc đang làm việc trong ngành giải trí nước này.

Vị giám đốc cho biết, về cát xê quảng cáo trong nước, hiện Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính là những nghệ sĩ được trả nhiều tiền nhất để đại diện thương hiệu.

Choáng với thù lao quảng cáo cao chót vót của Song Hye Kyo - Song Joong Ki - Ảnh 1

1 năm sau "Hậu duệ Mặt Trời", Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn cực kỳ nổi tiếng.

Cặp đôi "Hậu duệ Mặt Trời" mang về tới 20 tỉ won (400 tỷ đồng) cát xê quảng cáo trong khoảng 3 tháng đầu năm. Ngoài hiệu ứng quá lớn của cơn sốt "Hậu duệ Mặt Trời", việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo được trả công cao cho mỗi quảng cáo chính là nhờ nhan sắc hợp gu dân Hàn, hình tượng "sạch" và sức ảnh hưởng vô cùng lớn của họ.

Theo sau hai ngôi sao này là Kim Soo Hyun và Lee Min Ho với mức thù lao vào khoảng 15 tỷ won (hơn 300 tỷ đồng). Dù không xuất hiện trên truyền hình quá nhiều, sự yêu mến của công chúng dành cho hai vị nam thần này vẫn không hề thay đổi. Và sự nổi tiếng không chỉ ở Hàn mà còn trên toàn cầu của Kim Soo Hyun cùng Lee Min Ho giúp họ vẫn là sự lựa chọn sáng giá cho rất nhiều thương hiệu.

Choáng với thù lao quảng cáo cao chót vót của Song Hye Kyo - Song Joong Ki - Ảnh 2

Lee Min Ho.

"Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo cũng là một trong những sao Hàn kiếm được nhiều nhờ quảng cáo. Theo đó, anh mang về khoảng 10 tỷ won, cùng mức thù lao với những idol hàng đầu là Big Bang, EXO và SHINee.

Choáng với thù lao quảng cáo cao chót vót của Song Hye Kyo - Song Joong Ki - Ảnh 3

Lee Kwang Soo.

Choáng với thù lao quảng cáo cao chót vót của Song Hye Kyo - Song Joong Ki - Ảnh 4

Big Bang.

Choáng với thù lao quảng cáo cao chót vót của Song Hye Kyo - Song Joong Ki - Ảnh 5

EXO.

Chàng diễn viên trẻ Park Bo Gum dù chỉ mới vụt sáng trong năm 2016 nhưng đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy đối với nhiều nhãn hàng. Anh cùng với hai nghệ sĩ Kpop là G-Dragon và Suzy mang về khoảng 9 tỷ won (180 tỷ đồng) thu nhập nhờ quảng cáo.

Nhóm nhạc nữ nhà JYP TWICE hiện đang là nhóm nữ xu hướng của Kpop với hình tượng được lòng nhiều người Hàn, bởi vậy 9 cô nàng thu về khoảng 7 tỷ won (hơn 140 tỷ đồng) tiền quảng cáo, và được xếp cùng hàng với T.O.P, Lee Jong Suk và ngôi sao "Reply 1988" Hyeri.

Choáng với thù lao quảng cáo cao chót vót của Song Hye Kyo - Song Joong Ki - Ảnh 6

TWICE.

Với thời gian tạm dừng hoạt động nhóm khá lâu để các thành viên tập trung vào hoạt động cá nhân, SNSD không còn nằm trong danh sách những idol thu nhập cao nhờ quảng cáo. Tuy vậy, hai gương mặt nổi tiếng nhất của nhóm là Taeyeon và Yoona vẫn mang về khoảng 6 tỷ won (120 tỷ đồng) nhờ quảng cáo.

Choáng với thù lao quảng cáo cao chót vót của Song Hye Kyo - Song Joong Ki - Ảnh 7

Taeyeon và Yoona là hai gương mặt có nhiều quảng cáo nhất của SNSD.

Trong danh sách những idol kiếm nhiều nhờ quảng cáo, ngoài 3 nhóm nhạc nam là EXO, Big Bang và SHINee đứng đầu thì ở phần còn lại, các nhóm nhạc nữ lại chiếm đa số. Ngoài TWICE có thể kể đến như GFriend, IOI, AOA và Red Velvet.

Mặc dù độ xác thực của bảng xếp hạng và những con số thù lao này chưa được làm rõ. Tuy vậy hầu hết cư dân mạng Hàn đều cho rằng thông tin này khá chính xác, dựa theo độ nổi tiếng và số lượng CF mà các ngôi sao đang có ở thời điểm hiện tại.

Và đây mới chỉ là những quảng cáo quốc nội, còn chưa tính những quảng cáo mà các ngôi sao kiếm được ở nước ngoài, đặc biệt là thị trường Trung Quốc. Điều đó lý giải về số tài sản kếch xù mà các ngôi sao của showbiz Hàn đang sở hữu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý