Choáng với thu nhập của quý tử nhà Beckham

ronandinho ronandinho @ronandinho

Choáng với thu nhập của quý tử nhà Beckham

Ngay cả những cầu thủ nối tiếng cũng phải ghen tị với mức thù lao cao ngất ngưởng của Romeo. Quý tử thứ hai nhà Beckham đã nhận được 45.000 bảng/ngày khi làm mẫu cho hãng Burberry.

11/11/2014 02:07 PM
2,477

Chiều qua, David Beckham đã có mặt tại sân bay Nội Bài bằng chuyên cơ riêng và đây là một phần trong chuyến đi quảng bá sản phẩm tại khu vực châu Á của ngôi sao điển trai này. Những thông tin về cựu ngôi sao M.U, Real Madrid và PSG tràn ngập các trang báo, và nó cho thấy, sức hút của anh đối với giới truyền thông và người hâm mộ vẫn rất lớn.

 - Ảnh 1

Romeo trong trang phục bảnh bao.

Mới đây cậu nhóc Romeo con trai thứ hai nhà Beckham và cô vợ Victoria đã gây sốt với những hình ảnh lãng mạn, bảnh bao nhưng không kém phần chững chạc trong quảng cáo mùa Giáng sinh của thương hiệu thời trang đình đám Burberry. Quý tử thứ hai của cựu danh thủ người Anh chính là nhân vật trung tâm trong chiến dịch quảng bá nói trên.

Ngay sau đó, tờ Daily Mail đã cất công điều tra về số tiền thù lao khủng mà Romeo được nhận khi làm người mẫu. Cụ thể, để mời cậu áp út nhà Beckham tham gia vào chiến dịch quảng cáo diễn ra trong vòng 1 ngày, hãng thời trang Burberry đã phải bỏ ra 45.000 bảng, tương đương với 93 bảng /phút. Công việc của Romeo là chụp hình quảng cáo và xuất hiện khoảng 4 phút trên truyền hình...

“Romeo có những nét duyên dáng, phong cách và sức cuốn hút tuyệt vời”, Jamie Campbell Bower, Giám đốc Marketing của Burberry cho hay. “Tôi tin rằng cậu bé hoàn toàn có thể trở thành một trong những người mẫu nam có thu nhập cao nhất thế giới trong tương lai. Những thành viên trong gia đình nhà Beckham luôn mang lại những sức hút rất lớn”.

Trong 3 cậu con trai của Beckham, Romeo nổi bật hơn cả ở khuôn mặt lạnh lùng giống như mẹ Victoria và nụ cười sát gái của ông bố Beckham. Kể từ năm 8 tuổi, cậu đã xuất hiện trên một số chương trình quảng cáo dành cho trẻ em. Cho tới lúc này, số tiền mà Romeo mang về cho bố mẹ cũng đã vượt qua con số 1 triệu bảng.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý