Chọc thủng 'áo mưa' lừa vợ có bầu và bí mật xót xa của người vợ

remember1 remember1 @remember1

Chọc thủng 'áo mưa' lừa vợ có bầu và bí mật xót xa của người vợ

Tôi thật không ngờ, việc cô ấy cố tình không có bầu là vì cô ấy muốn bỏ tôi quay về với tình cũ.

25/06/2016 08:22 AM
5,787

Tôi và Mai kết hôn được gần 2 năm, nhưng vợ vẫn chưa có bầu, nguyên nhân là do Mai không muốn sinh em bé với tôi. Cô ấy không yêu tôi.

Bố tôi và bố Mai là bạn làm ăn với nhau, hai nhà có mối thâm giao từ rất lâu rồi, chính vì thế, khi hai đứa tôi còn nhỏ hai gia đình đã có hẹn ước với nhau. Tôi với Mai có thể gọi là đôi bạn thanh mai trúc mã.

Năm mai 20 tuổi, cô ấy đang học năm 2 đại học, bố mẹ đôi bên đã ép cưới, lúc ấy Mai đã có người yêu nhưng bị bố mẹ kịch liệt phản đối. Thậm chí, mẹ Mai còn dọa từ mặt cô ấy nếu Mai không nghe lời. Thời điểm đó tôi thích cô ấy lắm, thường xuyên đến nhà tác động tư tưởng phụ huynh nên anh chàng kia càng không có cơ hội.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Cuối cùng sau bao nỗ lực, tôi cũng cưới được Mai, dù cô ấy không thích tôi, nhưng tôi hạ quyết tâm sẽ khiến cô ấy phải cảm động.

Về ở với nhau, Mai ít nỏi hẳn, vốn từ một người vui vẻ, hay nói hay cười, Mai lầm lỳ, hay cáu kỉnh và lạnh nhạt.

Tôi biết em buồn và hận tôi, nên tôi cố nhẫn nhịn chỉ mong có ngày em hiểu tấm lòng tôi.

Mai cho tôi gần gũi, nhưng cô ấy nhất quyết không cho tôi hôn, cũng bắt tôi dùng bao để tránh thai. Bữa nào tôi không dùng, cô ấy ngang nhiên uống thuốc khẩn cấp ngay trước mặt tôi. Mà cô ấy làm chuyện đó như bị ép, cứ nằm ngửa, mở mắt trừng trừng măc tôi muốn làm gì thì làm. Có lần xong việc, tôi ngẩng lên thấy cô ấy khóc. Những lúc như thế, tôi lại ngã vật ra, xót xa vô cùng. Tôi không hiểu vì sao cô ấy phải làm thế, chả nhẽ cô ấy hận tôi đến mức không muốn có con với tôi sao.

Gần 2 năm trời, vợ chồng tôi sống bênh nhau, Mai vẫn dửng dưng như vậy.

Bố mẹ hai bên thì ngóng cháu, ai cũng hỏi mà tôi không biết trả lời thế nào.

Một lần, tôi giấu vợ, tôi lén chọc thủng "áo mưa", và hơn tháng sau, tôi sướng phát cuồng khi biết Mai có bầu.

Nhưng trái ngược với nỗi vui khôn xiết của tôi, Mai tỏ ra đau khổ và hằn học khi biết mình có bầu. Cô ấy hình như không có ý thức gìn giữ đứa con. Tháng thứ 2, cô ấy động thai phải vào nằm viện, bác sỹ dặn nếu không chú ý sẽ rất khó giữ được con. Mẹ vợ phải động viên nhiều tôi mới thấy cô ấy chịu uống thuốc và nằm viện.

Thế rồi một lần tình cờ, khi vợ mang thai tháng thứ 7. Tôi vô tình đọc được tin nhắn của vợ với một người đàn ông trong máy cô ấy, người đó chính là mối tình đầu của Mai. Mai nói rằng cô ấy không muốn có con là để chờ người ấy về, sẽ ly hôn để nối lại tình xưa. Bởi cô ấy không yêu tôi, cô ấy bị ép lấy tôi. Giờ có con rồi, cô ấy đang rất đau lòng bởi không biết tính sao…

Tôi gần như ngã khụy khi đọc được tin nhắn của vợ. Thật không ngờ, đây là lý do cô ấy luôn luôn lảng tránh tôi.

Tôi buồn lắm, thật sự giận vợ một phần nhưng nghĩ thấy tội nghiệp cô ấy vô cùng. Giờ tôi chẳng biết làm sao, cô ấy sắp sinh đến nơi mà tư tưởng vẫn thế này, tôi thật sự đau lòng lắm. Hãy cho tôi lời khuyên, giờ tôi phải làm gì đây?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý