Chơi đòn 'bẩn', Man City vẫn thua sốc

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chơi đòn 'bẩn', Man City vẫn thua sốc

Đội bóng Nga CSKA Moscow đã tố cáo bị chơi xấu khi hành quân tới Manchester thi đấu với Man City trong lượt trận Champions League rạng sáng nay.

06/11/2014 01:03 PM
736

Theo những thông báo chính thức từ đội bóng Nga, cơ quan xuất nhập cảnh ở sân bay Manchester đã không cho phép Zoran Tosic thi đấu trong trận đấu với Man City trên sân Etihad đêm qua. Lý do nhà chức trách thành phố đưa ra là cầu thủ người Serbia chỉ có “thị thực quá cảnh” mà không có “thị thực lao động”. Vì vậy họ cho phép anh nhập cảnh nhưng không được thi đấu, thậm chí không được tham dự trận đấu với tư cách khán giả.

Giám đốc điều hành CSKA Moscow tố cáo giới chức Anh “tiền hậu bất nhất” trong sự việc này. Ban đầu, lãnh sự quán Anh thông báo rằng cầu thủ người Serbia không cần thị thực du lịch. Bản thân cựu cầu thủ M.U cũng đã có thị thực quá cảnh nên anh hoàn toàn có quyền ở lại nước Anh trong vòng 48 giờ. Tuy nhiên sau đó, các nhân viên xuất nhập cảnh ở sân bay lại yêu cầu anh phải có thị thực lao động mới có thể thi đấu cho đội bóng Nga.

 - Ảnh 1

Man City chơi xấu đối thủ cả trong và ngoài sân cỏ.

Nhà đương kim vô địch nước Nga cũng tố cáo đây là âm mưu nhắm vào họ. Theo đội bóng này, chính quyền thành phố Manchester lo ngại Tosic có thể gây khó khăn cho thầy trò Pellegrini nên đã cố tình ngăn cản anh chơi bóng. Thậm chí nhà chức trách Manchester sau đó đã tịch thu hộ chiếu của cầu thủ này khiến Ban lãnh đạo CSKA hết sức bất bình.

Không chỉ “chơi xấu” ngoài sân cỏ, nhà ĐKVĐ nước Anh cũng “xấu chơi” không kém trên sân. Họ là đội phạm lỗi nhiều hơn (13 so với 10), dính nhiều thẻ vàng hơn ( 4 so với 3) và phải nhận tới 2 thẻ đỏ. Vậy nhưng họ lại phải nhận một kết quả “sốc” khi để thua 1-2. Sau 4 lượt trận, “The Citizens” mới chỉ có 2 điểm và đang tạm thời xếp cuối cùng trên BXH. Với kết quả này, cơ hội đi tiếp của Man City không còn nhiều khi họ sẽ phải chạm trán Bayern Munich và AS Roma ở hai lượt đấu cuối.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý