Chơi game liên tục 4 tháng, game thủ nổi tiếng Trung Quốc đột quỵ qua đời

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chơi game liên tục 4 tháng, game thủ nổi tiếng Trung Quốc đột quỵ qua đời

Cộng đồng game King of Glory Trung Quốc xôn xao thông tin game thủ lừng lẫy “Cô Vương” không may qua đời vì chơi game liên tục hơn 4 tháng.

24/11/2017 09:47 AM
499

Mới đây, cộng đồng game King of Glory Trung Quốc xôn xao trước thông tin game thủ lừng lẫy “Cô Vương” không may qua đời vì đột quỵ khi chơi game liên tục hơn 4 tháng.

Ở Trung Quốc, nếu là người đam mê King of Glory – Một trong những trò chơi trực tuyến phổ biến nhất hiện nay, thì không thể không biết đến “Cô Vương”.

Chơi game liên tục 4 tháng, game thủ nổi tiếng Trung Quốc đột quỵ qua đời - Ảnh 1Phóng to

"Cô Vương" đã đột quỵ khi liên tục chơi game và phát sóng thâu đêm. -Ảnh: Sina.

Anh là một trong những streamer hot trên cộng đồng game thủ, không chỉ vì kĩ năng đỉnh cao của mình mà còn vì “Cô Vương” luôn tích cực Livestream tương tác cùng các fan. Để chiều lòng người hâm mộ, game thủ 20 tuổi này đã thức trắng đêm kéo dài số giờ phát sóng.

Nguyên nhân qua đời theo phỏng đoán có thể là kiệt sức sau một thời gian dài liên tục chơi game. Sự ra đi của “Cô Vương” là một hồi chuông cảnh tỉnh đối với mỗi người, cho dù bất cứ nguyên nhân gì, sức khỏe của bản thân vẫn phải đặt lên đầu.

Chơi game liên tục 4 tháng, game thủ nổi tiếng Trung Quốc đột quỵ qua đời - Ảnh 2Phóng to

Trang phát sóng trực tuyến của Cô Vương. -Ảnh: Sina.

Được biết, game thủ này mỗi ngày đều livestream từ nửa đêm hôm trước cho đến 9 giờ sáng ngày hôm sau, không nghỉ ngơi một thời gian dài cùng với việc liên tục ngồi chơi game quá lao lực đã dẫn đến đột quỵ.

Sở hữu một tài khoản với 170 nghìn lượt theo dõi, anh chàng này nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Theo lời kể, “Cô Vương” từ tháng 7 bắt đầu điều chỉnh lịch phát trực tiếp và đã liên tục thực hiện vài tháng nay.

Chơi game liên tục 4 tháng, game thủ nổi tiếng Trung Quốc đột quỵ qua đời - Ảnh 3Phóng to

Cô Vương (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng MC nổi tiếng của Trung Quốc - Ảnh: Sina

Sau khi dòng tin xác nhận “Cô Vương” đã qua đời, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối về sự ra đi của chàng trai 20 tuổi, đồng thời cảnh tỉnh các game thủ khác về mối nguy hại của việc chơi game liên tục trong một khoảng thời gian dài.

Chơi game liên tục 4 tháng, game thủ nổi tiếng Trung Quốc đột quỵ qua đời - Ảnh 4Phóng to

Các báo liên tục đưa ra lời cảnh tỉnh với người chơi Game - Ảnh: Sina.

Sau vụ việc của “Cô Vương” phía nhà sản xuất của King of Glory đã cập nhật mới với quy định thời gian phát sóng, thiết lập hệ thống thông báo nhắc nhở nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, nhà mạng còn hoàn thiện hệ thống quản lý sức khỏe của game thủ, yêu cầu người chơi mỗi năm phải khám sức khỏe định kỳ.

NHÂM HUẾ (Theo Pengpai Xinwen)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý