Chọn bạn đời hợp tuổi cho nữ sinh năm 1993

guocmockute guocmockute @guocmockute

Chọn bạn đời hợp tuổi cho nữ sinh năm 1993

Ngoisao.net sẽ tư vấn một số tuổi hòa hợp với nữ sinh năm 1993, nếu nằm trong cặp tuổi này, uyên ương sẽ dễ dàng thuyết phục cha mẹ đồng ý để tiến tới hôn nhân.

18/11/2014 08:38 AM
1,238

1-2559-1416189537.jpg

Ảnh: Besure.

Nhiều gia đình rất coi trọng việc tuổi uyên ương hợp nhau để tiến tới đám cưới. Nếu tuổi hợp nhau, hôn sự dễ diễn ra suôn sẻ. Còn nếu "bị" coi là không hợp tuổi, có thể uyên ương sẽ phải chia lìa vì gia đình phản đối. Dưới đây, Ngoisao.net sẽ tư vấn một số tuổi hòa hợp với nữ sinh năm 1993, nếu nằm trong cặp tuổi này, uyên ương sẽ dễ dàng thuyết phục cha mẹ đồng ý để tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, nếu có dự định cưới các tuổi khác, nữ sinh năm 1993 không nên quá lo lắng. Hôn sự trọng đại trọng đại còn cần dựa vào tính cách hòa hợp và việc hai người yêu thương nhau.

Nữ sinh năm 1993, tuổi Quý Dậu, mệnh Kiếm Phong Kim nên sẽ hòa hợp nhất với những tuổi sau:

- Nam sinh năm 1984, tuổi Giáp Tý, mệnh Hải Trung Kim vì cùng mệnh Kim nên được tương sinh, vợ chồng hòa hợp, gia đình êm ấm

 - Nam sinh năm 1985, tuổi Ất Sửu, mệnh Hải trung Kim, hai người vừa cùng mệnh Kim, vừa cùng địa chi tam hợp nên quan niệm xưa tin rằng gia đình sung túc, con cái giỏi giang, hôn nhân sẽ bền vững lâu dài.

- Nam sinh năm 1986, tuổi Bính Dần, mệnh Lư Trung Hỏa. Tuy Hỏa khắc Kim nhưng trong trường hợp này chồng chế khắc vợ lại là tốt. Nhất là mệnh Kiếm Phong Kim cần có Lửa trong lò hun đúc để tạo thành khí cụ tốt hơn. Hai tuổi này kết hôn sẽ có được gia đình đầm ầm, sung túc.

- Nam sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn mệnh Đại Lâm Mộc, tuy khắc về mệnh nhưng hai bạn lại có được Thiên can hợp (Mậu hợp Quý), có Địa chi hợp (Thìn hợp Dậu) nên hôn nhân vẫn hạnh phúc, gia đình hòa thuận, sung túc.

Châu Long

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý