Chọn cách trang điểm ấn tượng cho đêm Halloween

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chọn cách trang điểm ấn tượng cho đêm Halloween

Đêm hội huyền bí Halloween đang đến gần. Bạn vẫn còn thời gian để chọn lựa các trang phục và cách trang điểm độc đáo cho riêng mình, ngay cả những trang phục đơn giản cũng cần được bổ sung thêm vào cách makeup sao cho phù hợp.

31/10/2013 09:07 AM
5,193

Lễ hội Halloween vào đêm 30/10 hàng năm là dịp cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo. Có bạn hóa trang thành cô tiên xinh đẹp, song người lại thích bộ dạng đáng sợ của quỷ dữ... Tất cả những điều này đã làm nên một đêm Halloween rùng rợn, nhiều màu sắc.
Còn gì thú vị nếu bạn chỉ mang gương mặt mộc đằng sau chiếc mặt nạ hóa trang. Hãy sử dụng những cách trang điểm độc đáo cho 1 ngày lễ duy nhất trong năm này. Như một quy luật, tối nay nhiều bạn sẽ chọn cách trang điểm đáng sợ, nhưng một số người lại thích hình ảnh quyến rũ của mèo hay những con búp bê.
Cùng tham khảo những hình ảnh cho cách trang điểm độc đáo vào tối nay:













 
Cùng xem những video hướng dẫn chi tết, từng bước cách makeup ấn tượng cho lễ hội Halloween.
Nhiều người cố gắng tạo ra hình ảnh thú vị cho đêm Halloween. Michelle Fang được coi là nữ hoàng makep, mỗi năm cô gái tài năng này lại đưa ra nhiều lựa chọn mới thú vị, năm nay là hình ảnh của cái chết và Barbie zombie.
Video tiếp theo sẽ bao gồm hai giai đoạn. Trong phần đầu tiên của Michelle đầu thai như Barbie, và trong phần thứ hai của chương trình sẽ như thế nào trong hình thức của zombies.
 
Makeup ấn tượng với khuôn mặt 2 người
 Makeup cho những khuôn mặt huyền bí.
 
Halloween sẽ không còn thú vị khi thiếu đi bộ mặt của ma cà rồng và phù thủy - những nhân vật Helluin phổ biến nhất.
Ấn tượng không kém với hình ảnh con mèo Cheshire.
 
Thủy Nguyễn (Đẹp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý