Chọn đồ cưới che vai ngang, bắp tay to

phalee phalee @phalee

Chọn đồ cưới che vai ngang, bắp tay to

Dáng áo có tay, cổ thấp và hoa văn chạy dọc thân áo sẽ tạo cảm giác vóc người thanh thoát, thon gọn hơn.

13/03/2014 09:35 AM
9,464

Em cao 1m59, nặng 57 kg. Em có phần vai ngang và bắp tay to, rất thô. Xin tư vấn giúp em cách chọn váy cưới và áo dài cưới sao cho em gọn người nhất. Em xin cảm ơn (Kim Đông).

vay-5860-1394592358.jpg

Ảnh minh họa: Aliexpress

Gợi ý cho bạn: Cô dâu vai ngang, bắp tay to cũng không quá khó khăn khi lựa chọn áo dài và váy cưới. Vì vậy, bạn không nên lo lắng hay tự ti. Với những đặc điểm hình thể trên, bạn nên chọn áo dài tông màu đỏ để che khuyết điểm (váy cưới màu trắng hoặc nude tùy sở thích). Hoa văn trên váy áo có dáng chạy dọc tay hay hoa văn dây leo sẽ tạo cảm giác vóc dáng mảnh mai, thanh thoát.

Đối với chất liệu, bạn nên chọn váy áo vải mềm, co giãn nhẹ như ren hoặc voan, chiffon phối ren. Bạn có thể may áo dài, váy cưới phong cách truyền thống nhưng phần cổ thấp và cách điệu phần tay áo bằng vải voan trong suốt, ren chỉ hoa văn thoáng.

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý