Chọn giày bệt đáng yêu cho cô dâu

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Chọn giày bệt đáng yêu cho cô dâu

Những cô dâu cao hay không quen đi giày cao gót có thể chọn giày đế bệt với cách trang trí lấp lánh, nổi bật nhưng vẫn nhẹ nhàng, sang trọng.

19/10/2014 12:34 AM
2,847

Nhiều cô dâu cao hơn chú rể cảm thấy khá lo lắng khi chọn giày cho đám cưới vì không muốn để lộ sự khác biệt khi sánh bước cùng chàng tới lễ đường. Cách giải quyết cho vấn đề này là chọn một đôi giày bệt. 

Giày bệt còn là phụ kiện hoàn hảo cho những cô dâu quen sự đơn giản hay không quen đi những đôi giày cao gót mỏng mảnh. Cô dâu không cần lo lắng cho rằng giày bệt quá giản dị, bởi hiện nay nhiều mẫu giày ánh kim hay được trang trí chi tiết độc đáo hoàn toàn có thể làm bạn "tỏa sáng" trong đám cưới.

1. Giày bệt cho cô dâu đơn giản

Cô dâu thích sự thoải mái thường quan tâm nhiều đến thiết kế hơn là chi tiết trang trí. Vì vậy một đôi giày bệt mềm mại, vừa chân, đi lại không làm đau chân là điều cô dâu tìm kiếm. Với giày bệt, bạn có thể mua ở nhiều cửa hàng, nhiều thương hiệu. Ngoài ra, các mẫu giày đơn giản cũng không gây tốn kém nhiều.

flats01-elegant-1706-1413565512.jpg

2. Giày bệt ánh kim

Đôi giày ánh kim dù thiết kế cao gót hay giày bệt đều khiến cô dâu nổi bật trong đám cưới. Tông màu ánh vàng hay ánh bạc đều dễ kết hợp với váy cưới và đều tạo cảm giác sang trọng vì vậy cô dâu có thể tìm kiếm đôi giày với hai màu sắc này. Nếu thích phá cách, bạn có thể chọn màu ánh kim mới lạ như hồng, đỏ, xanh...

flats02-sparkling-9128-1413565512.jpg

3. Các thiết kế giày bệt, sandal trẻ trung

Không nhiều người nghĩ những mẫu giày toms, oxford hay sandal có thể sử dụng trong đám cưới. Nhưng cô dâu cá tính hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu giày mình yêu thích và cảm thấy thoải mái nhất. Điều quan trọng là bạn không mệt mỏi, khó chịu khi phải đi đôi giày ít nhất 3-4 tiếng đồng hồ.

flats03-funcasual-4601-1413565513.jpg

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý