Chọn giày cho ngày cưới

mimixinh mimixinh @mimixinh

Chọn giày cho ngày cưới

Bạn đã chọn được váy cưới và những phụ kiện đi kèm nhưng lại chưa tìm thấy đôi giày thật ưng ý. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa một đôi giày phù hợp với đôi chân và chiếc váy lộng lẫy.

12/09/2010 10:22 AM
27,973

Nếu bạn mặc một chiếc váy có quá nhiều họa tiết như hạt cườm, nếp gấp bồng bềnh… hãy chọn cho mình một đôi giày thật đơn giản. Cách trang trí nhẹ nhàng trên mỗi chiếc giày sẽ đem tới cho bạn vẻ thanh lịch và tao nhã.

Thu hút sự chú ý của mọi người với đôi giày có đính nhiều hạt này. Bạn sẽ xinh đẹp và duyên dáng không khác gì công chúa trong truyện cổ tích.

Chiếc váy cưới bạn đang mặc khá đơn giản nên bạn cũng muốn chọn một đôi giày không quá cầu kỳ. Giày có đính hoa ở phần cổ chân sẽ làm nổi bật lên vẻ duyên dáng và nữ tính.

Một đôi giày được thiết kế với nhiều hạt đá lấp lánh cũng rất hợp với chiếc váy đơn giản, toát lên vẻ quý phái của bạn.

Đừng quá lo lắng nếu đôi chân của bạn không thật sự đẹp, chiếc giày cổ điển của những năm 50 được cách điệu sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm mà vẫn toát lên vẻ hiện đại, lịch sự.

Nếu váy cưới của bạn không phải một màu, tại sao không thêm một chút màu sắc cho đôi giày của mình. Dải ruy băng gấp nếp với chất liệu sa tanh được thêm vào khiến đôi giày của bạn trông đặc biệt hơn.

Đồng thời, hãy thử một đôi giày với mũi giày có các nếp xếp điệu đà, các hạt đá và chiếc quai mảnh mai, giúp đôi chân bạn thanh thoát hơn.

Đi giày cao gót tiếp khách cả ngày khiến chân bạn mệt mỏi, một đôi giày đế bệt sẽ rất phù hợp và thoải mái. Tuy nhiên, nếu sử dụng loại giày búp bê này, các cô dâu phải có dáng người dong dỏng cao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý