Chọn màu nội y cho cung Cự Giải.

mimixinh mimixinh @mimixinh

Chọn màu nội y cho cung Cự Giải.

Mỗi một cung hoàng đạo sẽ có những gam màu đặc trưng riêng, chi phối sở thích về màu sắc, xu hướng thời trang và cả tâm trạng của bạn nữa.

08/06/2012 11:28 AM
3,540

Tại sao bạn thường có xu hướng thích những màu nhất định? Và một số màu lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ với bạn? Khuynh hướng này phụ thuộc vào thói quen, sở thích của mỗi người. Nhưng quan trọng hơn hết, mỗi một cung hoàng đạo sẽ có những gam màu đặc trưng riêng, chi phối sở thích về màu sắc, xu hướng thời trang và cả tâm trạng của bạn nữa. Nếu lựa chọn màu sắc phù hợp, nó có thể đem đến cho bạn tâm trạng phấn kích, nhiều niềm vui, sự tự tin và hạnh phúc mỗi ngày. 

Hãy cùng tham khảo với cung Cự Giải (22/6 – 23/7) , màu sắc nào sẽ phù hợp với bạn nhé.

Trực giác và đa cảm, phái đẹp thuộc cung Cự Giải luôn biết quan tâm đến những người xung quanh. Sự tận tâm và chân thành cùng tính cách lãng mạng, mộng mơ, yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, cung Cự Giải luôn biết cách khiến mọi người yêu quý mình.

Với đặc trưng về tính cách như vậy, phái đẹp thuộc Cung Cự Giải thường “xiêu lòng” với những gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát như : xanh nước biển, xanh bạc hà, vàng kem, trắng sữa... Trong đó, gam màu hồng là sự lựa chọn hàng đầu, đặc điểm của chúng  khiến người ta liên tưởng đến vẻ ngây thơ, dịu dàng luôn cần được che chở của những cô gái thuộc cung hoàng đạo này. Và chính sự mong manh, thuần khiết đó, khiến cánh mày râu luôn khao khát được ôm ấp, an ủi và mong muốn trở thành nơi nương tựa với bờ vai vững chắc dành cho họ.

Chọn màu nội y cho cung Cự Giải - 1

Chọn màu nội y cho cung Cự Giải - 2
 
Màu hồng luôn mang đến sự dịu dàng, nữ tính và là gam màu được đa số các cô gái thuộc cung Cự Giải lựa chọn vì nó phù hợp với tính cách, sở thích và đặc điểm cung hoàng đạo của họ.

Cung Cự Giải do mặt trăng thống trị, vì vậy những cô gái này thường có lối sống khép kín và cực kỳ nhạy cảm với cuộc sống xung quanh. Màu sắc khiến họ có tâm trạng vui vẻ, phấn chấn hơn là gam màu tím, trắng kem, xám khói, cam đào hoặc vàng sáng. Đôi khi, gam màu đỏ sẽ hữu ích khi cô gái cung Cự Giải thấy thiếu tự tin và nghị lực, tuy nhiên, gam màu này không phù hợp. Nếu mặc màu đỏ thường xuyên, nó sẽ khiến họ cảm thấy bất an. Ngoài ra, phái đẹp thuộc cung này không nên chọn màu đen, vì nó sẽ mang đến cảm giác u ám và bi quan mà chắc rằng không ai muốn có.

Chọn màu nội y cho cung Cự Giải - 3

Chọn màu nội y cho cung Cự Giải - 4

Chọn màu nội y cho cung Cự Giải - 5

Màu tím, trắng kem, vàng sáng, cam đào… giúp cung Cự Giải luôn có tâm trạng vui vẻ và tự tin hơn.

Về phong cách thời trang, Cung Cự Giải thường có khuynh hướng sử dụng chất liệu trang phục mềm mại, thoáng mát như silk, satin hoặc các thiết kế thêu tay công phu và tỉ mỉ để tôn vinh nét nữ tính của mình.

Lời khuyên dành cho Cung Cự Giải là nên chọn màu hồng da, trắng kem, tím nhạt , xanh lam nhạt, vàng sáng cho những ngày thứ 2 đầu tuần.

(*) Có thể tìm thấy những mẫu nội y và đồ mặc nhà phía trên trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2012 - “Vườn Hồng Versailles”  từ thương hiệu nội y cao cấp Vera. Thương hiệu này cũng đang tổ chức chương trình “Quà Hồng Yêu Thương” với những ưu đãi hấp dẫn từ nay cho đến hết ngày 15/06. Chi tiết chương trình xem tại www.vera.com.vn          

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý