Chọn màu sắc điện thoại hợp với cá tính, phong thủy

suachuangot suachuangot @suachuangot

Chọn màu sắc điện thoại hợp với cá tính, phong thủy

Theo nhiều người, màu sắc của điện thoại hợp phong thủy sẽ mang đến những điều thuận lợi trong cuộc sống tình cảm và cả công việc, cũng nói lên rất nhiều về tính cách của chủ nhân. Dưới đây là cách chọn màu sắc điện thoại hợp cá tính, phong thủy của từng người.

30/08/2014 07:45 PM
3,623

Màu xanh lá: người tốt bụng, hòa đồng

 - Ảnh 1

Người thích sở hữu một chiếc smartphone màu xanh lá là người hòa đồng, bạn bè ai cũng cảm thấy thoải mái và vui vẻ mỗi khi có bạn bên cạnh, bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, dù là một người xa lạ chưa gặp bao giờ, tất cả những gì bạn cần chỉ là một lời “cảm ơn” hoặc một nụ cười khi xong việc.

Màu xanh dương: tính khí ôn hòa

 - Ảnh 2

Bạn là người có tính khí ôn hoà, dễ chịu và không thích sự xô bồ, ồn ào quá mức. Bạn yêu thích sự tự do và luôn hướng về thiên nhiên, về những khoảnh khắc yên bình, tĩnh lặng. Bạn thích ở một mình nhưng không hề nghĩ đến sự cô đơn, thay vào đó, đối với bạn lại là cảm giác được có khoảng trời riêng, thoả sức làm những gì bạn yêu thích mà không bị gò bó.

Màu vàng chanh: màu cho người hài hước, thông minh

 - Ảnh 3

 Vàng chanh là màu của sự sáng tạo, cá tính và cả thói quen “không ngại nổi bật”. Màu vàng chanh còn nói rằng bạn khá hài hước và thông minh, đã từng nghe ai khen bạn vậy chưa? Nếu có rồi thì thay áo mới cho điện thoại của mình thôi.

Màu cam: Người sôi nổi

 - Ảnh 4

Màu cam là màu của sự đam mê và nhiệt huyết, bạn luôn luôn cảm nhận được một nguồn năng lượng dồi dào và vì thế những người yêu thích màu sắc này thường rất năng động. Check lại để chắc rằng bạn đã sở hữu ít nhất một phụ kiện công nghệ màu cam đi, còn nếu chưa thì đã đến lúc để thể hiện sự rực rỡ của cá tính mình rồi đó.

Màu Trắng: Người giản dị, tinh tế

Cuối cùng nhưng không phải “cuối bảng”, màu trắng là đại diện cho sự đơn giản nhưng tinh tế. Người yêu thích màu trắng là những người độc lập và cũng khá quyết đoán. Họ nhạy cảm, có một tư duy sắc bén và không ngại đấu tranh để bảo vệ chủ kiến của mình. Với tính tình kiên định, họ dễ dàng có được sự tin tưởng của những người xung quanh.

Chọn màu điện thoại theo phong thủy:

Người mạng Hỏa gặp thuận lợi với màu xanh lá cây hoặc màu đỏ. Mộc sinh Hỏa nên màu xanh, màu bản mệnh của Mộc sẽ hoàn toàn hỗ trợ cho người dùng. Ngoài ra, người mạng Hỏa cũng có thể lựa chọn cho mình sắc đỏ, hồng, màu bản mệnh của Hỏa. Một chiếc điện thoại màu xanh lá cây sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Màu hồng cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng trẻ trung.

Ngoài gam màu đen tượng trưng cho hành Thủy, những người mang cung mạng này có thể diện thêm màu trắng, màu bản mệnh của hành Kim. Sự kết hợp giữa đen và trắng không chỉ mang tới cho người dùng vẻ cá tính, sành điệu và thanh lịch, mà còn giúp gặp không ít may mắn trong cuộc sống.

Đối với mạng Kim đừng ngại diện màu vàng tươi sáng bởi chúng đại diện cho hành Thổ, mà theo quan niệm Á Đông xưa thì Thổ sinh Kim. Ngoài ra, màu trắng cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vì chúng vốn là gam màu bản mệnh của hành Kim.

Những gam màu xanh tượng trưng cho hành Mộc cũng là gam màu tương thích nhất với những người mạng này. Bên cạnh đó, xanh đen, đen... màu bản mệnh của Thủy cũng là ý kiến không tồi bởi theo tử vi, hành Thủy và hành Mộc có mỗi quan hệ tương sinh với nhau.

Người mạng Thổ có thể diện màu đỏ, hồng (Hỏa sinh Thổ), đồng thời cũng có thể tự do diện màu vàng, vàng đất, màu bản mệnh của hành Thổ để đem lại may mắn cho mình.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý