Chọn nội y cho váy cưới hở lưng

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Chọn nội y cho váy cưới hở lưng

Áo ngực silicon không dây, có khóa ở giữa sẽ ôm sát và tạo dáng hoàn hảo cho khuôn ngực.

22/07/2014 04:03 PM
1,854

Mình sắp cưới, và đang băn khoăn về nội y dành cho áo cưới, mẫu bây giờ thường có ren ở phần lưng, vậy thì mình nên chọn nội y như thế nào cho phù hợp và vẫn giữ được form ngực? Mong Ngôi Sao giúp mình giải đáp thắc mắc này nhé. Cảm ơn Ngôi Sao rất nhiều. (Ngọc Trâm)

6a01348826da0e970c017c315e893a-6343-5223

Ảnh: FD.

Gợi ý cho bạn: Thế giới nội y đa dạng và phong phú sẽ giúp cô dâu dễ dàng chọn lựa kiểu áo ngực phù hợp với váy cưới. Thông thường, váy cưới có vai hoặc có tay chỉ cần loại áo ngực bình thường, có dây, có đệm dày một chút để nâng ngực. Váy cưới dạng quây hoặc váy hai dây, nên chọn nội y loại không dây. Nhưng với váy cưới hở lưng hoặc đáp ren mỏng, việc chọn nội y đòi hỏi nhiều thời gian và công sức hơn.

Kiểu phù hợp nhất với váy cưới hở lưng là áo ngực silicon không dây. Chất liệu silicon mềm, có khóa ở giữa sẽ dễ dàng ôm và tạo dáng gợi cảm cho khuôn ngực. Tuy nhiên, để đảm bảo sự thoải mái và không xảy ra sự cố gì trong ngày cưới, cô dâu nên mặc thử và chọn loại có kích thước phù hợp.

Chỉ với hai miếng silicon dán khít theo khuôn ngực, cô dâu sẽ hoàn toàn gợi cảm và tự tin trong bộ váy cưới.

Chỉ với hai miếng silicon dán khít theo khuôn ngực, cô dâu sẽ hoàn toàn gợi cảm và tự tin trong bộ váy cưới. Ảnh: AE.

Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.net

Ngoisao.net

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý