Chọn nước hoa mùa đông

thapda thapda @thapda

Chọn nước hoa mùa đông

Không khí bảng lảng, trời lạnh, một chút nước hoa có thể khiến cho mọi thứ trở nên ấm nồng và mùi hương ấy sẽ ở lại thật lâu trong lòng người đối diện. Hãy đừng quên chọn một mùi hương cho mùa!

08/11/2010 03:01 PM
28,291

 

Vanille Noire
 

Đây là nước hoa của một làn da nhạy cảm. Vanille Noire của hãng mỹ phẩm Yves Rocher với khí chất gỗ êm dịu cực kỳ phù hợp với mùa đông.

Amor Amor Absolu

Khó có thể nói hết sự quyến rũ của một chiếc lọ xinh xắn, chứa một mùi hương tuyệt hảo. Đó chính là Amor Amor Absolu - một sự kết hợp tuyệt hảo của hương hoa nhài, hoa huệ chuông, hoa sứ, một chút hương bưởi đào và sự nồng nàn của vani.

Belle d'Opium

Sức lôi cuốn khó cưỡng là thứ mà Yves Saint-Laurent luôn luôn tạo ra với dòng nước hoa của mình, và sản phẩm mới nhất là Belle d’Opium – với mùi hương bí ẩn mà nếu đã ngửi, thì không thể quên.

Minuit Noir

Một mùi hương được tổng hợp một cách táo bạo từ tinh chất của hoa cam thảo, hoa violette và hoa hoắc hương chắc chắn là mòn quà hoàn hảo của những ai là tín đồ của Lolita Lempicka.

Play for Her

Nồng nàn, đầy năng lượng nhưng lại rất... hững hờ. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn mua thêm Play for Him cho chàng và hai bạn sẽ là một cặp đôi vừa xứng.

Boss Orange Sunset

Ấm nồng và gợi cảm là những gì có thể nói về Boss Orange Sunset. Mùi hương chiết xuất từ hoa cam, đàn hương, vani và đặc biệt là tinh chất quả chanh leo. Đây là mùi hương thực sự mùa đông!

Love

Hương thơm sang trọng, nữ tính và quyến rũ một cách giản dị. Và đặc biệt, nó được chứa trong một chiếc lọ rất "chic ".

Idylle

Sự nữ tính và thanh tao sẽ cùng hội tụ trong lọ nước hoa nhỏ xinh này. Idylle của Guerlaine là sự kết hợp các mùi hương của hoa hồng, huệ chuông và hoa xoan trắng.

Womanity

Đây là mùi hương đánh thức người đàn ông của bạn! Mùi hương này đặc biệt dành cho những phụ nữ nồng nhiệt, sắc sảo và có sức cuốn hút mãnh liệt đúng như tên gọi của nó - Womanity. Dòng nước hoa của Thierry Mugler.

Hypnotic Poison

Hypnotic Poison là dòng nước hoa được chiết xuất từ hương Vanille sẽ làm tăng độ quyến rũ cho người sử dụng nó. Không chỉ Hypnotic, với tôi, mùa đông là mùa của Dior!
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý