Chọn phấn trang điểm nền lý tưởng cho ngày hè

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chọn phấn trang điểm nền lý tưởng cho ngày hè

Mỹ phẩm cao cấp T.O.P vừa ra mắt thị trường dòng sản phẩm phấn trang điểm và kem nền cực chất cho bạn gái trong những ngày hè.

07/03/2013 09:36 AM
1,344

 

 

Một trong những vật dụng không thể thiếu trong túi xách của người phụ nữ là hộp phấn phủ trang điểm. Vì thế hot girl Jolie Dương luôn cập nhật cho mình những dòng sản phẩm  phấn trang điểm vừa cao cấp mà giá cả lại phải chăng.

Cô quyết định chọn thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P để giúp gương mặt cô trở nên rạng rỡ hơn.

1. Phấn phủ T.O.P dạng bột

 

Với loại phấn này, da mặt bạn gái sẽ trông mềm mại hơn. Khi make up với dạng phấn bột, phấn sẽ phủ đều khắp gương mặt với lượng vừa phải, mang đến vẻ đẹp tự nhiên như làn da thật của bạn vậy.

2. Phấn phủ T.O.P đa màu

 

Dạng phấn này thường được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau dùng để hỗ trợ bạn trong việc make up, tạo cho gương mặt bạn gái lung linh và quyến rũ hơn. Những vết tàn nhang, quầng thâm dưới mắt hay các đốm sắc tố da đều được loại phấn này che đi hết. Khi thoa phấn lên mặt, bạn dùng cọ xoay tròn đều qua tất cả các màu có sẵn, lúc này bạn sẽ có được một màu phấn rất lạ mắt và cũng rất phù hợp với da.

 

3. Độc đáo dòng sản phẩm kem nền, che khuyết điểm dạng nước

Trang điểm nền, che khuyết điểm được biết đến là một bước trang điểm cho toàn bộ vùng da mặt và da cổ, nó không chỉ che được khuyết điểm như sẹo, quầng thâm, nám… mà còn giúp da trở nền đều màu hơn, tăng hiệu quả cho các bước trang điểm sau.

 

Với sản phẩm kem nền, che khuyết điểm dạng nước của mỹ phẩm cao cấp T.O.P có tác dụng làm sáng da, đem lại vẻ đẹp tự nhiên, tạo ẩm, giảm thiểu những tỳ vết trên da.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng kem nền khác nhau, nhưng hãy đầu tư cho mình loại kem nền dạng nước chất lượng từ Mỹ với thương hiệu T.O.P để tạo độ sáng và nuôi dưỡng làn da bạn tuyệt vời nhất.

 

Kem nền, che khuyết điểm T.O.P có nhiều ưu điểm như bám tốt lâu trôi, có tác dụng hạn chế tiết dầu trên da mặt, giúp bạn có một lớp nền mịn màng hoàn hảo và không bóng dầu.  Đồng thời chỉ số chống nắng SPF 25 sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi các tác hại của tia cực tím. Kem nền, che khuyết điểm T.O.P dạng lỏng là dạng kem nền thông dụng, dễ sử dụng nhất. Với thành phần dầu và nước sẵn có trong kem nền dạng lỏng này mà da sẽ được bổ sung độ ẩm nhất định.

 

Đến từ đất nước vốn nổi tiếng chủ yếu với các dòng mỹ phẩm làm đẹp cao cấp, hầu hết các sản phẩm đều đạt chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn, tận dụng được ưu thế tích cực này, T.O.P đã ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm.

 

Photo: Bảo Lê.

Hãy đặt mua hôm nay để được hưởng ưu đãi so với giá bán trên thị trường.

Thông tin chi tiết:

Make-up & Hair Khải Thiên:

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM. Điện thoại: 0974 00 11 80;  091 966 8301.

Mỹ phẩm T.O.P phối hợp cùng Lenguyenvov Entertainment ra mắt sân chơi Mr & Miss cộng đồng 2013 nhằm tìm kiếm, tôn vinh những gương mặt trẻ có nhiều hoạt động thiết thực vì cộng đồng. Với tính tương tác cao, BTC mong muốn khi tham gia sân chơi các bạn trẻ có dịp trải nghiệm thực tế bằng những hoạt động cộng đồng thiết thức nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý