Chọn quà 8/3: Tư vấn quà chọn dành tặng mẹ và vợ

trungthanh trungthanh @trungthanh

Chọn quà 8/3: Tư vấn quà chọn dành tặng mẹ và vợ

(ĐSPL) – Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày mùng 8/3 ngày Phụ nữ Việt Nam. Hẳn nhiều bạn trẻ còn băn khoăn không biết nên tặng gì vừa đẹp, vừa phù hợp với túi tiền cho người mình yêu thương.

06/03/2015 09:08 AM
1,342

Đây là ngày lễ đặc biệt phái đẹp, họ rất mong đợi những tình cảm yêu thương từ bạn. Nhưng vì túi tiền eo hẹp khiến bạn phân vân. Bạn có thể tham khảo một số món quà sau, biết đâu bạn sẽ tìm được một món quà hợp lý.

 - Ảnh 1

Những món quà thay lời tri ân vào ngày mùng 8/3 (Ảnh minh họa).

Quà tặng mùng 8/3 có chi phí cao

Tặng người yêu, vợ: bạn có thể tặng cô ấy một chiếc iPad, điện thoại đời mới, một chiếc máy tập eo thon, hay những chiếc máy làm sữa chua hình dáng ngộ nghĩnh,...

Còn với bà và mẹ bạn có thể tặng những chiếc máy có ích cho sức khỏe như máy mát xa, các loại máy tập thể dục nhẹ nhàng, tặng nhân sâm, thảo dược, nấm linh chi,…để người đó bồi bổ sức khỏe. Bạn nên nhớ, đây là những món quà thực tế mang lời nhắn nhủ, yêu thương sâu sắc. Qua món quà, thể hiện được sự quan tâm lớn lao của bạn dành cho đấng sinh thành.

Quà tặng với chi phí vừa tiền

Túi tiền có hạn, bạn có thể chọn những món quà đơn giản hơn như tổ chức một buổi liên hoan bánh kẹo nho nhỏ, cùng với đó là tặng kèm những bông hoa hồng xinh xắn. Với mẹ và chị gái bạn có thể mua quần áo, mua váy cùng với đó là một tấm thiệp dễ thương.

Ngoài ra bạn có thể mua một chậu cây cảnh có ý nghĩa đặc biệt như: cây xương rồng, cây phong thủy, chậu hoa phái đẹp yêu thích; hay tranh treo tường, khung ảnh tặng bà, mẹ, vợ.

Ngoài ra bạn có thể mua một thỏi soi, hay một lọ kem dưỡng da mùa đông, hẳn người nhận được món quà này sẽ ồ lên vì suy nghĩ thấu đáo của bạn.

 - Ảnh 2

Ngoài giá trị kinh tế, món quà còn mang ý nghĩa vô cùng trang trọng đó là tình yêu thương sự kính trọng với người nhận (Ảnh minh họa).

Khi chi phí hạn hẹp

Với túi tiền eo hẹp một chút bạn có thể mua thiệp kèm những lời chúc nồng ấm, ý nghĩa cho người thương. Bạn cũng đừng quên tự gói những bông hoa xinh xắn để tặng cho người bạn định tặng quá. Trung bình hoa tươi trên thị trường bán từ 7000- 10.000/bó (mỗi bó 10 bông). Cùng với sự khéo tay của mình hẳn bạn đã có một món quà ý nghĩa.

Ngoài ra, các bạn nam có thể tự làm những món quà handmade như: đan khăn, móc mũ len, vẽ tranh chân dung,… Những món quà này đảm bảo sẽ dành một sự bất ngờ lớn từ người nhận. Sao bạn không thử nhỉ?

BÌNH NGUYÊN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý