Chọn quà Tết cho bố mẹ chồng

sakura1 sakura1 @sakura1

Chọn quà Tết cho bố mẹ chồng

Con dâu khi chọn quà Tết cho bố mẹ chồng cần chú ý đến sức khỏe và độ tuổi của bố mẹ để lựa chọn được những món quà ưng ý nhất. Dưới đây là những gợi ý cho các nàng dâu tặng quà Tết cho bố mẹ chồng.

28/01/2015 06:06 AM
2,256

Tặng quà Tết cho bố mẹ chồng

“Dâu là con rể là khách”, khi Tết đến các nàng dâu đảm nên lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất gửi tặng đến bố mẹ chồng. Những hành động nhỏ này sẽ giúp bố mẹ chồng và con dâu tăng thêm hòa khí, cuộc sống sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Các nàng dâu cũng không nên lo lắng quá khi chọn quà. Bởi món quà chỉ mang tính chất tượng trưng, tấm lòng của bạn mới đáng quý trọng. Dưới đây là những gợi ý nhỏ giúp bạn chọn được món quà ưng ý nhất gửi tặng bố mẹ chồng.

Tặng bố mẹ chồng một bộ quần áo mới

Món quà đầu tiên mà các nàng dâu nên nghĩ đến là mua tặng bố mẹ chồng một bộ quần áo mới. Người già thường hay tiết kiệm cũng như không để ý đến quần áo mới hay cũ nữa, vì vậy là một người con dâu trong nhà, bạn nên quan tâm đến bố mẹ chồng hệt như bố mẹ đẻ mình. Mua tặng bố mẹ những bộ quần áo mới để ngày Tết thêm trọn vẹn niềm vui.

Món quà đầu tiên mà các nàng dâu nên nghĩ đến là mua tặng bố mẹ chồng một bố quần áo mới (Ảnh minh họa)

Món quà đầu tiên mà các nàng dâu nên nghĩ đến là mua tặng bố mẹ chồng một bộ quần áo mới (Ảnh minh họa)

Tặng mẹ chồng một chiếc điện thoại mới

Nếu chiếc điện thoại mẹ chồng bạn dùng đã quá cũ, lắp pin cũng đã long ra rồi thì bạn nên nhân dịp Tết tặng mẹ chồng một chiếc điện thoại mới, loại điện thoại dễ sử dụng cho người có tuổi. Việc làm này của bạn sẽ khiến mẹ chồng vui và cảm động. Hơn thế, món quà này vừa có ý nghĩa lại vừa thiết thực trong cuộc sống. Bởi chính bạn và chồng đều cần liên lạc với mẹ thường xuyên.

Tặng bố mẹ chồng một chuyến du lịch

Hãy để những nhày Tết bận rộn qua đi và dành tặng bố mẹ chồng một chuyến du lịch dịp đầu xuân. Cả đời vất vả của bố mẹ sẽ được nàng dâu quan tâm bằng cách giúp bố mẹ chồng có được dịp nghỉ ngơi và tham quan những địa danh nổi tiếng của đất nước. Tuy nhiên, món quà này chỉ phù hợp với những nàng dâu có điều kiện về mặt kinh tế. Chuyến du lịch bạn dự định tặng bố mẹ chồng không nhất thiết phải là tour du lịch nước ngoài, đơn giản chỉ là tour du lịch Đà Nẵng, Nha Trang, hay Đà Lạt… những vùng đất trong lành, thích hợp để bố mẹ chồng bạn nghỉ ngơi.

Tặng bố mẹ chồng một chiếc tivi

Nếu bạn và chồng không ở chung với bố mẹ chồng thì món quà Tết dành tặng bố mẹ nên là một chiếc tivi mới để thay thế cho chiếc tivi đã quá cũ và nhỏ trước đó. Đồ điện tử những năm gần đây không hề đắt. Chỉ với giá dưới 10 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc tivi màn hình tinh thể lỏng đẹp, to giúp bố mẹ bạn có thể dễ dàng xem truyền hình mà không còn phải nheo mắt thật kỹ như trước kia nữa. Hãy tạo điều kiện tốt nhất giúp bố mẹ chồng có được những phút giây thư giãn, giải trí, xem phim tốt nhất.

Tặng bố mẹ chồng thuốc bổ

Đương nhiên, đối với người già sức khỏe là điều đáng quý nhất. Nàng dâu hiền nên quan tâm đến sức khỏe bố mẹ chồng. Vì vậy, hãy tham khảo các thực phẩm tốt cho sức khỏe người già để làm quà tặng vào dịp Tết này. Những thực phẩm tốt có thể là nhân sâm Hàn Quốc, các loại tam thất, lá sắc nước, hồng sâm, những hộp sữa bột phù hợp độ tuổi, thuốc bổ mắt, bổ não, tăng cường trí nhớ…

Song Ngư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý