Chọn thực đơn cho tiệc cưới BBQ

phalee phalee @phalee

Chọn thực đơn cho tiệc cưới BBQ

Dù chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng không gian mở sôi nổi, vui vẻ của tiệc cưới BBQ sẽ làm uyên ương và khách mời cảm thấy hài lòng.

23/08/2014 11:10 AM
1,287

Tôi dự định tổ chức một đám cưới nhỏ với bạn bè, hình thức là tiệc nướng BBQ. Cách này tuy mới mẻ nhưng tôi nghĩ nó sẽ phù hợp với những vị khách trẻ trung. Tôi đang băn khoăn chưa biết chọn thực đơn như thế nào cho phù hợp với khẩu vị của mọi người. Ngoisao.net tư vấn cho tôi được không? (P.Trang)

0f3bcc49f7ef2838cb52a2346b3454-2184-7630

Ảnh: Pinterest.

Gợi ý cho bạn: Tiệc cưới BBQ không phổ biến ở Việt Nam, nhưng có khá nhiều cặp đôi tỏ ra thích thú và chọn hình thức mới mẻ này cho bữa tiệc nhỏ với bạn bè. Địa điểm tổ chức thường diễn ra trong không gian rộng mở, thoáng đãng, bởi các món ăn được chế biến trực tiếp trên bếp nướng than có thể khiến khách mời cảm thấy ngột ngạt nếu không gian quá nhỏ hẹp. Uyên ương có thể thuê địa điểm tự tổ chức hoặc đặt trọn gói tại các nhà hàng tổ chức tiệc ngoài trời.

Tiệc BBQ có những điểm giống tiệc buffet như các món salad, món khai vị, món nướng và đồ uống. Thực đơn quan trọng nhất của tiệc BBQ là các món nướng bao gồm thịt nướng như heo, bò, gà, hải sản... và các loại rau củ nướng như hành tây, đậu bắp, ngô, khoai, bí đỏ... Đồ uống phù hợp với tiệc BBQ là rượu vang, nhưng cô dâu chú rể nên chuẩn bị thêm cả bia, nước ngọt, nước hoa quả để phfu hợp với nhiều khẩu vị. Về đồ tráng miệng, uyên ương nên chọn các loại hoa quả thanh mát, chè, kem...

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý