Chốn tỏ tình lãng mạn nhất ngày 8/3 cho giới trẻ Hà thành

doremon1 doremon1 @doremon1

Chốn tỏ tình lãng mạn nhất ngày 8/3 cho giới trẻ Hà thành

(ĐSPL) – Ngày 8/3 đang đến gần, chắc hẳn các bạn nam đang băn khoăn nên tỏ tình với một nửa ở đâu để gây ấn tượng với nàng?

06/03/2015 12:09 PM
1,560

Sau đây là một số địa điểm lý tưởng để bạn nói những lời thương yêu đến người ấy nhé:

Công viên

 - Ảnh 1

Công viên cũng có thể là một địa điểm lý tưởng để bạn "tỏ tình" với người ấy.

Nếu điều kiện tài chính của bạn không dư dả thì đưa bạn gái vào công viên đi dạo trong ngày 8/3 cũng không phải là một ý kiến tồi. Khi đi bộ cùng nhau, hai bạn sẽ có nhiều chuyện để nói và thấy thú vị hơn. Có thể dừng chân ngồi tại ghế đá bất cứ lúc nào. Tâm sự khá thoải mái vì không gian thoáng đãng. Đây cũng có thể là một địa điểm lý tưởng để bạn "tỏ tình" với người ấy.

Một số công viên khá đẹp ở Hà Nội như công viên Thống Nhất, công viên Bách Thảo…

Quán cà phê

 - Ảnh 2

Nếu nàng là tuýp người thích sự yên tĩnh, lãng mạn chỉ riêng hai người, hãy rủ nàng tới những quán cà phê thật đẹp. Ở Hà Nội có rất nhiều quán cà phê đủ phong cách và rất riêng tư cho những buổi tối lãng mạn, thi vị. Một số quán ở vị trí đẹp còn có view ra phố cổ, các trục đường lấp lánh ánh đèn ở Hà Nội.

Đặc biệt phải chuẩn bị chủ đề để nói ngày này cho kỹ lưỡng. Ví dụ muốn tỏ tình hoặc muốn trao nhẫn... Nói chung nói gì khi đi cà phê là tùy thuộc vào từng trường hợp, nhưng phải đảm bảo câu chuyện phải vui. Khi đi nhớ chuẩn bị sẵn một món quà nho nhỏ, hoặc ít ra cũng cố hái trộm lấy một bông hồng để tặng nàng trong ngày hẹn hò đặc biệt này nhé.

Đi ăn uống

Nếu cô ấy là một người "thích ăn uống" thì lựa chọn này rất hợp lý. Bạn hãy tìm hiểu về những món cô ấy thích ăn và tìm kiếm địa điểm thích hợp nhất. Đi ăn cùng nhau, 2 bạn sẽ thấy gần gũi hơn, và cũng rất dễ trò chuyện. Nhớ chọn thời điểm thích hợp để tỏ tình với cô ấy nhé.

Không nhất thiết phải ăn ở nhà hàng, bạn có thể rủ cô ấy đi ăn khoai nướng, ăn chè,... nếu đó là những món cô ấy thích.

Dạo quanh Hồ Gươm và trò chuyện

 - Ảnh 3

Không gian thơ mộng của Hồ Gươm sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy.

Còn gì thú vị và lãng mạn hơn trong ngày 8/3, được đi dạo cùng người thương quanh không gian thơ mộng của Hồ Gươm hay ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá, trò chuyện cùng nhau. Không gian thơ mộng của Hồ Gươm sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

 - Ảnh 4

Còn gì ấn tượng hơn nếu bạn tỏ tình cùng người ấy trong khung cảnh tuyệt vời, lãng mạn của đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản.

Khu vực ven hồ Tây được giới trẻ Hà Nội đặt cho cái tên thân thương là "đường Hàn Quốc", "bến Nhật Bản". Khu vực này là một nơi rất lãng mạn và vắng vẻ. Đến với đường Hàn Quốc, hai bạn có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Còn gì ấn tượng hơn nếu bạn tỏ tình cùng người ấy trong khung cảnh tuyệt vời, lãng mạn thế này.

 

HUYỀN NA (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý