Chọn trang sức cưới cùng Ninh Hoàng Ngân

phalee phalee @phalee

Chọn trang sức cưới cùng Ninh Hoàng Ngân

Hoa hậu biển đã chọn được một đôi nhẫn kim cương ưng ý nằm trong bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh phúc vàng của PNJ cho ngày trọng đại sắp tới.

19/09/2014 08:36 AM
1,235

Gõ caption vào đây

Được biết đến như một người đẹp sống giản dị và kín tiếng trong showbiz nhưng mới đây, Ninh Hoàng Ngân đã chịu hé lộ về “nửa kia” của mình cùng kế hoạch đám cưới lãng mạn vào cuối tháng 9 này. Đặc biệt, hình ảnh của cô và ông xã tương lai - doanh nhân Mai Trường Giang sánh vai chọn nhẫn đã được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân và nhận nhiều lời chúc mừng cũng như sự ngưỡng mộ của mọi người.

Gõ caption vào đây

Ninh Hoàng Ngân và ông xã tương lai đã gắn bó với nhau được một khoảng thời gian khá lâu và hiện cặp “trai tài gái sắc” này bắt đầu hiện thực hóa ước mơ về chung một mái nhà.

Gõ caption vào đây

Cặp đôi chia sẻ, ban đầu cả hai không phải là mẫu người lý tưởng của nhau nhưng giống như có duyên phận từ trước, tình yêu của họ đến một cách nhẹ nhàng, chân thành và sâu sắc.

Gõ caption vào đây

Ninh Hoàng Ngân tiết lộ, tuy khá bận rộn nhưng bạn trai luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc và tặng cho cô nhiều bất ngờ thú vị. Thỉnh thoảng, anh còn tự tay làm bánh ngọt chúc mừng sinh nhật, quay clip lãng mạn tặng cô nhân dịp Valentine.

Gõ caption vào đây

Khoảnh khắc chọn nhẫn cưới hạnh phúc của họ được nhiều người bắt gặp khi tình cờ mua sắm tại trung tâm kim hoàn PNJ.

Gõ caption vào đây

Cặp đôi đã chọn được một đôi nhẫn cưới kim cương ưng ý nằm trong bộ sưu tập trang sức cưới "Hạnh phúc vàng" của PNJ cho ngày trọng đại sắp tới.

Gõ caption vào đây

Trong lúc chọn nhẫn cưới, Mai Trường Giang không ngại dành cho vợ sắp cưới những cử chỉ thân mật. 

Gõ caption vào đây

Mai Trường Giang còn chọn mua một bộ trang sức kim cương PNJ làm quà cưới cho người yêu. 

Gõ caption vào đây

Anh bật mí: “Ngoài đôi nhẫn cưới thì món trang sức này cũng như một kỷ vật đặc biệt ghi dấu thời khắc quan trọng trong tình yêu 2 đứa, bởi vậy, Hoàng Ngân cảm động và nâng niu lắm!”.

Gõ caption vào đây

Tham khảo bộ sưu tập trang sức cưới "Hạnh phúc vàng" PNJ tại www.pnj.com.vn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý