Chọn váy cưới che eo to cho Khánh Chi

guocmockute guocmockute @guocmockute

Chọn váy cưới che eo to cho Khánh Chi

Trong đám cưới, em gái Công Vinh diện váy đuôi cá lộ nhược điểm eo kém thon thả.

11/07/2014 06:11 AM
4,230

Váy đuôi cá là giấc mơ của mọi cô dâu, nhưng nếu không có vóc dáng thon thả, cô dâu nên tránh dáng váy này. Bên cạnh đó, chất liệu cũng là một yếu tố cần cô dâu lưu tâm nếu muốn chọn váy cưới phù hợp vóc người.

cats1_1404899444.jpg

Khánh Chi, cô em gái của Công Vinh trong đám cưới ngày 6/7 vừa qua diện một chiếc váy đuôi cá ôm sát. Nhưng vòng eo không thon thả làm cô mất điểm. Trong lễ ăn hỏi được tổ chức hai ngày trước hôn lễ, hotgirl Hà Nội cũng mắc lỗi với bộ áo dài ren trơn. Hoạ tiết lấp lánh làm lộ vòng eo to và khiến cô dâu kém duyên dáng. 

cats2_1404899444.jpg

Trước đó, ca sĩ Khánh Linh cũng chọn áo dài trơn không họa tiết trong lễ cưới ngày 18/5. Màu hồng phấn làm cho thân hình có vẻ đầy đặn hơn. Cô dâu có thân hình tròn trịa nên tránh chọn áo dài trơn và có gam màu sáng. Họa tiết hoa văn theo dáng đồng hồ cát sẽ giúp thân hình trông gọn gàng hơn. 

cats_1404899444.jpg

Mặc dù không có lợi thế về hình thể khi đang mang bầu nhưng Hương Baby - cô dâu của ca sĩ Tuấn Hưng vẫn lựa chọn một chiếc váy cưới đuôi cá hở lưng trong lễ cưới diễn ra hôm 4/5. Cô đã khéo léo dùng bó hoa cưới che đi bụng bầu nhưng vẫn không giấu được vòng hai đã lộ rõ.

Chọn đúng váy cưới để che khuyết điểm cơ thể là điều không đơn giản đối với nhiều cô dâu. Thông thường, mỗi một kiểu váy cưới sẽ có đặc điểm riêng và phù hợp với ưu, khuyết điểm của từng dáng người. Nếu có vóc dáng thon thả và các số đo hoàn hảo, cô dâu có thể thoải mái lựa chọn bất cứ dáng váy nào.

Tuy nhiên, đối với cô dâu có vòng hai không thon thả thì các mẫu váy cưới hạn chế hơn. Vòng eo to thường gặp ở cô dâu dáng người quả lê, tam giác xuôi với đặc điểm hông thường rộng hơn vai hoặc cô dâu đang mang bầu. Váy cưới hoàn hảo nhất dành cho dáng người này là váy chữ A, váy peplum và váy Hy Lạp. Ngoài ra, những chiếc váy cưới nhấn nhá ở phần ngực, chân váy sẽ gây ấn tượng, lôi kéo sự tập trung và khiến mọi người bớt chú ý vào vòng hai không thon thả.

cats-4799-1404955713.jpg

Tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris diễn ra ngày 9/7, Channel giới thiệu mẫu váy cưới ấn tượng dành cho các cô dâu đang mang bầu. Thiết kế có phong cách hoàng gia hoàn chỉnh với vạt áo choàng trên vai, đường họa tiết chạy dài dọc thân áo. Kiểu dáng phồng như kiến trúc mái vòm của Pháp dành riêng cho những cô dâu đang mang bầu hoặc có vòng eo không thon thả. Ảnh: MD.

FM.jpg

Kiểu dáng thích hợp nhất cho những cô dâu eo to là váy chữ A. Ngực ôm, chân váy xoè vừa phải sẽ tạo cảm giác cân đối cho cơ thể. Ảnh: FM.

cats6_1404900963.jpg

Váy có chi tiết trang trí ở eo như thắt lưng, nơ bướm sẽ che khuyết điểm vòng hai không thon thả. Ảnh: Onewed.

cats66.jpg

Lớp xếp ở chân váy sẽ giảm sự tập trung vào vòng eo to. Ảnh: BWD.

Peplum-Wedding-Dresses-thum.jpg

Váy peplum là gợi ý tuyệt vời cho cô dâu thích dáng ôm nhưng không lộ eo.  Ảnh: Washingtonian.

7f875de883ba4db3feb8fad049a.jpg

Điểm xoè ở eo tạo sự cân đối gợi cảm cho ba vòng. Ảnh: BB.

cats5_1404900963.jpg

Kiểu dáng gọn gàng giúp cô dâu tiện di chuyển. Ảnh: Onewed.

catsghk.jpg

Ngoài ra, cô dâu cũng có thể chọn váy cưới dáng Hy Lạp. Ảnh: Chicvintagebrides.

00_1404902504.jpg

Chất lụa mềm mại và thân váy xoè từ điểm thắt ở ngực không làm lộ vòng hai. Hơn nữa, ngực áo ôm sát với chất liệu rủ khiến cô dâu duyên dáng và nữ tính hơn.  Ảnh: Pinterest.

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý