Chọn váy cưới đỏ theo xu hướng như Quỳnh Thư

guocmockute guocmockute @guocmockute

Chọn váy cưới đỏ theo xu hướng như Quỳnh Thư

Kiểu váy cưới đỏ bắt mắt đang trở thành một trào lưu trong năm 2012. Cô dâu trở nên rạng rỡ và nổi bật khi đứng cạnh chú rể mặc vest trắng.

08/07/2012 06:31 PM
6,612

Thanh Thức và Quỳnh Thư vào vai cô dâu, chú rể trong một bộ phim mới mà cả hai tham gia. Khác với những cô dâu khác, thuần khiết trong bộ váy trắng, Quỳnh Thư chọn cho mình chiếc váy đỏ nổi bật hơn hẳn.

Màu đỏ của váy cưới nổi bật khi sánh bước bên chú rể mặc trang phục trắng/

Màu đỏ của váy cưới nổi bật khi sánh bước bên chú rể mặc trang phục trắng.

Các nhà thiết kế dự đoán, váy cưới màu đỏ sẽ trở thành xu hướng được yêu thích trong mùa cưới năm nay. Lấy cảm hứng từ những chiếc váy cưới truyền thống của Trung Quốc, cũng là màu biểu trưng cho hạnh phúc, váy cưới đỏ được các nhà thiết kế như Romana Keveza, Oscar De La Renta hay Vera Wang đem vào bộ sưu tập mới nhất của mình.

Bản thân màu đỏ đã làm cô dâu nổi bật nên không cần phải chọn kiểu váycầu kỳ. Trang điểm và làm tóc cũng nên tối giản, nếu có sử dụng phụ kiện nên chọn màu cùng tông với chiếc váy. Như lựa chọn của Quỳnh Thư, cô đeo hoa tai và vòng cổ màu đỏ, nhạt hơn so với màu váy một chút. Trang điểm tông hồng nhạt và tết tóc mặt trăng, búi cao, chỉ đơn giản nhưng cô dâu vẫn nổi bật. Màu đỏ và trắng là hai sự kết hợp hoàn hảo nhất, chính vì thế, chú rể nên mặc vest trắng, đeo cravat màu đỏ hoặc đen. Đối lập về màu sắc khiến cả cô dâu và chú rể đều nổi bật.

Chú rể có thể chọn cravat màu đen hoặc đỏ khi kết hợp với vest trắng.

Chú rể có thể chọn cravat màu đen hoặc đỏ khi kết hợp với vest trắng.

Cô dâu và chú rể ton sur ton với sắc đỏ rực rỡ.

Cô dâu và chú rể ton sur ton với sắc đỏ rực rỡ.

Váy cưới đỏ cũng đem lại cảm giác mới lạ cho không gian tiệc cưới. Bạn có thể dựa vào hai màu sắc trang phục của cô dâu và chú rể để chọn tông chủ đạo cho trang trí đám cưới. Các cô dâu khi mặc váy đỏ sẽ ăn ảnh hơn và ít bị nhợt nhạt, dù tổ chức đám cưới vào buổi tối. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu đỏ như thế nào cần hết sức khéo léo bởi màu này dễ tạo cảm giác thiếu sang trọng nếu tông quá trầm hoặc quá rực rỡ.

Các cô dâu có thể tham khảo một số mẫu váy cưới màu đỏ tuyệt đẹp dưới đây:

Thái An
Ảnh: Dan Lecca, V.T.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý