Chồng 9X cầu cứu cộng đồng mạng khi vợ trẻ suốt ngày bỏ con nhỏ đi chơi bar

sakura1 sakura1 @sakura1

Chồng 9X cầu cứu cộng đồng mạng khi vợ trẻ suốt ngày bỏ con nhỏ đi chơi bar

Có con nhỏ nhưng cô vợ sinh năm 1997 vẫn còn ham chơi suốt ngày đi với bạn bè khiến người chồng sinh năm 1994 phải cầu cứu lời khuyên từ cộng đồng mạng.

15/09/2017 03:32 PM
1,233

Có con nhỏ nhưng cô vợ sinh năm 1997 vẫn còn ham chơi suốt ngày đi với bạn bè khiến người chồng sinh năm 1994 phải cầu cứu lời khuyên từ cộng đồng mạng.


Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết chia sẻ về câu chuyện gia đình của một tài khoản thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo đó, nội dung bài viết là của một anh chồng sinh năm 1994 về việc cô vợ sinh năm 1997, có con nhỏ nhưng suốt ngày vẫn đi chơi cùng bạn bè thâu đêm, suốt sáng. Thậm chí cô vợ này còn bỏ mặc con để đi bar cùng bạn bè. Trước sự việc này, anh chồng muốn cầu cứu dân mạng cho mình lời khuyên.

Nội dung bài chia sẻ như sau:

“Em chào mn. Hôm nay e thật sự rất buồn . Vợ em . E không biết phải nói về cô ấy như thế nào e thật sự mệt mỏi . Em sinh năm 94 vợ e sinh năm 97 .Em xin tâm sự về cuộc đời e mong mọi ng cho e lời khuyên .


Em quen cô ấy ( vợ e ) hồi 3 năm trước . Cô ấy rất hiền lành và tốt tính . Ngày đó quen nhau tình yêu đầu đời nên e trân trọng lắm . Chăm soc cô ấy cho đến khi cô ấy nghỉ học . Vợ e học hết 12 thì nghỉ.

Do hai đứa còn nhỏ nên thu nhập cũng k ổn định . Ngày đấy nhà vợ ở vĩnh phúc . Nhà e tận hà nội hai đứa cũng có chí hướng đến vs nhau nên cũng xin bố mẹ đàng hoàng cho quen nhau . Thế là hai đứa cũng tự thuê nhà . Về sống thử thì k may cô ấy có bầu.

E phải trấn an với chăm sóc tinh thần cô ấy nhiều lắm e sợ cô ấy nghĩ vớ vẩn . Đến khi đi khám đc 1 tháng cô ấy đòi phá thai vì sợ ảnh hưởng đến gia đình rồi cv sau này . E van xin mất 1 tuần cô ấy mới chịu giữ con lại. E hứa sẽ chịu trách nhiệm và lo cho cô ấy k phải thiệt thòi . Thế rồi hai đứa lại dắt díu nhau về xin bố mẹ cưới .

Chồng 9X cầu cứu cộng đồng mạng khi vợ trẻ suốt ngày bỏ con nhỏ đi chơi bar - Ảnh 1Phóng to

Chồng 9X cầu cứu cộng đồng mạng khi vợ trẻ suốt ngày bỏ con nhỏ đi chơi bar - Ảnh 2Phóng to

Đoạn tin nhắn về cuộc nói chuyện giữa chàng trai và vợ

Rồi tụi e cũng làm đám cưới ! Thời gian đầu cô ấy là 1 người vợ hiền mẹ tốt . E thương cô ấy nhiều lắm . Bố mẹ thấy hai đứa cũng yêu thương nhau vợ e lại bầu bì nên mới gom góp đc 500tr cho hai vk ck mua nhà . E thì đi làm ca trưởng ở nhà hàng nhưng lương cũng 4-5tr . Tạm thì đủ lo k để cô ấy thiếu cái gì.

Mọi chuyện sẽ cứ bt như thế cho đến khi e thấy cô ấy cứ ngày 1 thay đổi . Từ sau đợt cai sữa cu bo cô ấy suốt ngày bạn bè k đi chơi cũng đi đâu đó thâu đêm suốt sáng ! E thì sợ cô ấy buồn nên chẳng nói mấy vì ai cũng có cs riêng mà… Nhưng e nói thì cô ấy lại gạt phắt đi . Càng ngày cô ấy càng coi thường e . E thì thương cô ấy lắm k muốn làm vợ e phải nghĩ . Mn có thể cho e lời khuyên đc k?…”

Theo như nội dung chia sẻ của anh chồng thì anh và vợ còn khá trẻ, quen và yêu nhau rồi không may có bầu. Sau đấy, chàng trai vẫn có trách nhiệm và đám cưới nhanh chóng được diễn ra.

Cô vợ vốn xinh đẹp, hiền lành thế nhưng từ sau ngày con trai được 1 tuổi thì bắt đầu thay đổi. Cô vợ bắt đầu bỏ mặc con, đi chơi cùng bạn bè đến sáng, thậm chí còn đi bar. Sau khi biết chuyện chàng trai đã khuyên vợ mình nhưng không được.

Kèm theo những lời tâm sự và cầu cứu dân mạng của anh chồng trẻ là hình ảnh chụp tin nhắn nói chuyện giữa hai vợ chồng.

Ngay sau khi nội dung bài viết được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ ý kiến của mình. Rất nhiều bình luận cho rằng cô vợ còn quá trẻ, chưa hiểu hết được cuộc sống gia đình.

Một số khác khuyên chàng trai nên ly hôn vì vợ quá vô tâm, không biết chăm sóc chồng con.

Dẫu không biết anh chồng trẻ có lựa chọn cho mình được cách giải quyết tốt nhất hay không nhưng ít nhiều câu chuyện này vẫn là một góc nhìn cho những người trẻ khi lập gia đình. Có lẽ tuổi đời còn quá trẻ cũng sẽ là chướng ngại khi bạn bước vào cuộc sống hôn nhân.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý