Chồng bắt gặp vợ 'mây mưa' với 'phi công trẻ' trong phòng tắm

mesu mesu @mesu

Chồng bắt gặp vợ 'mây mưa' với 'phi công trẻ' trong phòng tắm

Phát hiện vợ mình đang “mây mưa” với một “phi công trẻ”, ông D cầm dao đâm “phi công trẻ” và “giữ nguyên hiện trường” điện báo công an.

12/05/2014 10:10 PM
9,249

Đang đi làm nhưng linh tính mách bảo nên ông H.T.D (44 tuổi, trú tại tổ 44B, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng) bất ngờ quay về nhà thì phát hiện vợ mình đang “” với một “phi công trẻ” trong phòng tắm. Không giữ được bình tĩnh, ông D cầm dao đâm một nhát vào mông của “phi công trẻ” và “giữ nguyên hiện trường” điện báo công an.

“Bi kịch” trong nhà tắm

Những ngày qua, người dân khu phố Đa Phước (phường Thuận Phước, quận Hải Châu) bàn tán xôn xao câu chuyện bà N.T.M.Tr (40 tuổi, ở địa phương) dẫn “phi công trẻ” N.Q.T (17 tuổi, trú tại Đại Đồng, Đại Lộc, Quảng Nam) về nhà “tòm tem” bị chồng bắt tại trận.

Anh Hùng (hàng xóm bà Tr) kể lại, khoảng 13 giờ 20 phút ngày 8/5, anh nghe tiếng kêu cứu thất thanh ở nhà ông D nên chạy sang thì phát hiện bà Tr và “phi công trẻ” T không một mảnh vải che thân đang ở trong phòng tắm. Còn ông D cầm con dao đâm một nhát sâu vào mông của “phi công trẻ” T và đang bắt hai người đứng yên để “giữ hiện trường”.

Anh Hùng nhớ lại: “Khi tôi sang, ông D đang định cắt “của quý” của thanh niên này vì can tội ngủ với vợ mình. Thấy thế, tôi nhảy vào khuyên ông D cứ bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó, nếu lỡ ra tay chết người thì sự việc sẽ đau lòng hơn. Sau đó, ông D nghe lời, lấy điện thoại gọi cho công an phường đến lập biên bản”.

Cũng theo anh Hùng, nhận được tin báo, Công an phường Thuận Phước có mặt tại nhà ông D để giải quyết vụ việc, đưa nạn nhân T vào bệnh viện cấp cứu. Lúc này có rất nhiều người dân sống xung quanh đó tò mò kéo đến nhà ông D để xem. “T sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời đã không nguy hiểm đến tính mạng. Hai vợ chồng ông D, bà Tr lên công an khai báo rồi cũng về ngay trong chiều hôm đó. Bà con lối xóm ai cũng ngao ngán trước hành vi của bà Tr”, anh Hùng cho biết.

 - Ảnh 1

Ngôi nhà mà bà Tr đưa người tình về để “cắm sừng” chồng. Ảnh: Đ.H

Theo người dân ở khu phố Đa Phước, hai vợ chồng ông D ở đây đã hơn 10 năm, ít khi xảy ra cãi cọ hay đánh nhau. Ông D làm nghề chở bình gas, còn bà Tr là một thợ may có tiếng trong vùng. Hai người có một đứa con gái khoảng 10 tuổi. Gia cảnh hai vợ chồng ông D khấm khá, có của ăn của để. Chiều tối nào người dân cũng thấy vợ chồng ông D chở nhau bằng xe máy đi chơi vui vẻ. Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ ông D rất hạnh phúc. Một người hàng xóm kể: “Là thợ may nên hàng ngày bà Tr ít khi đi ra khỏi nhà, không tiếp xúc với ai. Bà ấy sống khép kín lắm, có việc gì đi ra khỏi nhà thì ông D chở đi. Bình thường, bà Tr khá nhút nhát, vậy mà khi biết tin bà ấy ngoại tình, ai cũng bất ngờ”.

Quen tình nhân qua mạng

Theo lời khai ban đầu của bà Tr tại cơ quan công an: Qua một số người giới thiệu, bà quen anh T trên khoảng hai tháng nay rồi tán tỉnh, hẹn hò nhau. Vì anh T nhà ở Quảng Nam nên mỗi khi “nổi hứng” bà Tr lại nhắn T ra Đà Nẵng để gặp nhau. Điều mà các điều tra viên công an phường Thuận Phước và nhiều người bất ngờ là bà Tr dù đã 40 tuổi nhưng lại đi “tòm tem” với một thanh niên mới 17 tuổi, nhỏ, gầy, dung mạo khá xấu xí. Nếu so sánh T với ông D (chồng bà Tr) thì “một trời một vực”. Nhưng không hiểu sao bà Tr lại “đắm đuối” như vậy.

 - Ảnh 2

Con dao mà ông D dùng để đâm vào mông của “phi công trẻ” vì “tòm tem” với vợ mình.

Còn theo thông tin một số người dân sống ở tổ 44B, trước đây bà Tr cũng cặp với một “” khác. Để thuận lợi đi lại, bà Tr đã thuê phòng chung cư cho “phi công trẻ” này ở, thỉnh thoảng gặp nhau. Cả “tình phí” và tiền nhà đều được bà Tr chu cấp hàng tháng cho “phi công trẻ” này. Khi chồng bà Tr biết chuyện đã tới chung cư dọa đánh nên chàng “phi công trẻ” của bà Tr vì sợ đã cao chạy xa bay. Bị chồng quản chặt, bà Tr thấy “nóng trong người”. Hàng ngày ở nhà rảnh rỗi, bà Tr lên mạng xã hội rồi quen được với “phi công trẻ” T nói trên.

Vốn không nghề nghiệp, ở quê không kiếm ra tiền tiêu xài, khi nghe bà Tr đặt vấn đề về “chuyện ấy” T sẵn sàng chạy xe máy từ Quảng Nam ra Đà Nẵng để “phục vụ” người tình U40. Ngày 11/5, Thiếu úy Nguyễn Đức Quốc, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) cho biết, đây là lần đầu tiên trên địa bàn phường xảy ra sự việc này. Hiện ông D đã được gia đình bảo lãnh về nhà, còn T đang được điều trị ở bệnh viện. Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra xử lý.

Theo Giadinh.net

Xem thêm video clip: Trưởng thôn nói về nghi án bé gái bị hiếp dâm tập thể

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý