Chồng bắt quả tang vợ ôm hôn người tình

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chồng bắt quả tang vợ ôm hôn người tình

Phát hiện vợ trong phòng với người đàn ông khác, Phong được cho là đã còng tay và đánh gây thương tích tình địch.

26/11/2014 08:06 AM
4,951

Ngày 25/11, tin tức từ Công an huyện Châu Thành (Đồng Tháp) cho biết, VKS cùng cấp đã chấp nhận thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho Nguyễn Duy Thanh Phong tại ngoại, về nhà chăm sóc cha mẹ bệnh. Người đàn ông 43 tuổi này đang bị điều tra hành vi Cố ý gây thương tích và Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo cơ quan điều tra, Phong quê Đồng Tháp, chuyển lên TP.HCM ở và lái xe khoảng 8 năm. Nghi vợ không chung thủy, Phong tìm cách ghi âm cuộc gọi và theo dõi tin nhắn trong điện thoại của bà T. (40 tuổi).

Đêm 3/6, Phong về nhà cha mẹ vợ ở ấp Thạnh Phú, xã Tân Bình (Châu Thành, Đồng Tháp) phục kích khi biết vợ có cuộc hẹn với đàn ông khác. Lúc hai người ôm hôn, Phong nhảy vào bắt quả tang.

Theo văn bản của cơ quan điều tra huyện Châu Thành, Phong đã bắt, còng tay ông B. trái pháp luật. Nghi can còn dùng hung khí nguy hiểm là đèn pin bằng kim loại và lưỡi lê súng AK đánh gây thương tích với ông B. và bà T.

Ba ngày sau khi "đánh ghen", ông Phong nộp cho cơ quan điều tra "biên bản ngoại tình" có chữ ký và dấu vân tay của ông B. Theo bị can, biên bản này Phong soạn sẵn, chờ bắt quả tang vợ với người khác quan hệ bất chính sẽ buộc ký vào.

Nguồn tin cho biết vợ Phong là phụ nữ giàu có, sở hữu nhiều đất đai. Ông B. là công an, có vợ, 2 con.

* Tên hai người liên quan đã được thay đổi.

Kim Thành (Tổng hợp)

Theo : Báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý