Chồng bắt tại trận vợ ăn “chả” với cảnh sát ở bãi đỗ xe

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chồng bắt tại trận vợ ăn “chả” với cảnh sát ở bãi đỗ xe

(Xã hội) Anh chồng tá hỏa phát hiện cô vợ đầu gối tay ấp của mình đang quấn chặt bên một cảnh sát ở bãi đậu xe trong đêm tối.

19/09/2014 07:32 AM
34,378

Vụ việc chấn động nói trên xảy ra tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cụ thể một viên cảnh sát đã bị bắt quả tang khi đang gian díu với một phụ nữ đã có chồng ngay trong bãi đỗ xe.

Mô tả ảnh.

Guo Chiu bị bắt khi đang gian díu với một phụ nữ đã có chồng.

Do tình nghi vợ mình là Lok Mee quan hệ bất chính, anh Mee Ch’en quyết điều tra trắng đen. Sau khi theo dõi cô vợ khi cô ra khỏi nhà trong đêm tối, người chồng phát hiện Lok Mee đang bí mật hẹn hò với một viên cảnh sát giao thông đã có gia đình tên Guo Chiu trong một bãi đỗ xe.

Tận mắt chứng kiến vợ mình “quan hệ” với gã trai khác, Lok Mee vô cùng giận dữ, điện thoại cho bạn bè đến chứng kiến vụ việc và làm chứng.

Nhóm bạn của anh này xuất hiện ngay sau đó. Họ dùng thanh sắt đập móp méo chiếc xe, lôi cặp đôi ra ngoài và tấn công Guo Chiu.

Mô tả ảnh.

Chiếc xe của Guo Chiu bị đập móp méo.

Nhiều bức ảnh chụp hiện trường cho thấy, Guo bị trói tay, mình trần với nhiều vết thương rớm máu.

Ngay sau đó, viên cảnh sát giao thông 40 tuổi này được bàn giao cho văn phòng cảnh sát đại phương để điều tra.

“Tôi biết điều gì đó sắp xảy đến vì thế tôi đi theo cô ấy ra khỏi nhà. Nhưng tôi không thể tin được khi nhìn thấy vợ mình đang ở cùng với một viên cảnh sát. Tôi đã gọi bạn bè đến dạy cho hắn ta một bài học.

Và tôi cũng muốn tất cả đồng nghiệp của hắn biết về chuyện này. Hắn thậm chí từng nói với vợ tôi rằng mình là cảnh sát trưởng. Nhưng không phải thế, hắn chỉ là một viên cảnh sát giao thông bình thường”, Mee Ch’en nói.

Hiện viên cảnh sát giao thông đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra. Người phát ngôn của cơ quan cảnh sát địa phương cho biết: “Hai người đàn ông trên đang được lấy lời khai”.

Cãi nhau với chồng, người phụ nữ khỏa thân chạy giữa phố
Cãi nhau với chồng, một phụ nữ đã trút hết sạch xiêm y trên người và chạy ra giữa đường cao tốc khiến cánh tài xế bị một náo loạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý