Chồng bị đánh thâm tím người mỗi lần 'chiều' vợ

sakura1 sakura1 @sakura1

Chồng bị đánh thâm tím người mỗi lần 'chiều' vợ

Mỗi lần chiều vợ, tôi lại cảm thấy sợ hãi. Tôi không hiểu cô ấy lại thích bạo lực với chồng mình để có cảm giác thỏa mãn.

10/10/2015 10:01 AM
5,033

Tôi quen Hạnh từ lúc còn học cấp 2. Nhưng sau khi lên cấp 3, cô ấy chuyển nhà đi nơi khác. Trong một lần đi khám sức khỏe định kỳ, tôi vô tình gặp lại Hạnh. Cô ấy làm bác sĩ trong bệnh viện thành phố, cũng gần nơi tôi làm việc.

Gặp lại nhau, chúng tôi trao đổi điện thoại và hẹn ngày gặp lại. Tôi không ngờ, cô ấy lại xinh đẹp và nóng bỏng đến thế. Tôi muốn tán tỉnh Hạnh, nhưng không biết cô ấy đã có gia đình hay chưa. Vì phụ nữ 30 tuổi thường đã có chồng con.

Một tuần sau, tôi mời Hạnh đi uống cafe. Chúng tôi nói chuyện khá lâu với nhau. Hạnh kể cho tôi nghe những biến cố về gia đình cô ấy. Năm 15 tuổi, bố mẹ Hạnh chia tay. Mẹ Hạnh đi bước nữa nhưng cũng không hạnh phúc. điều đó làm cho cô ấy sợ không dám yêu ai.

Nghe câu chuyện của Hạnh, tôi càng thương hơn. Về nhà, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng tôi quyết định sẽ mang lại nụ cười và niềm tin trong tình yêu cho cô ấy.

Sự chân thành, lòng tốt của tôi đã khiến Hạnh cảm động. Hai tháng sau khi gặp lại nhau, Hạnh đồng ý làm người yêu của tôi.

Yêu và trân trọng Hạnh nên tôi chưa bao giờ làm chuyện gì đi quá giới hạn. Tôi và em đều muốn có một đêm tân hôn đáng nhớ. Một năm sau, chúng tôi kết hôn.

Đêm tân hôn, tôi và em đã trao cho nhau những lời yêu thương cùng những hành động lãng mạn. Em đã thuộc về tôi. Chúng tôi đã hòa làm một. Hạnh ngại ngùng đáng yêu, tôi dẫn dắt em vào đời. Đêm hôm đó, chúng tôi hòa quyện vào nhau đến ba lần. Sáng hôm sau, khi nhìn thấy vệt máu đỏ trên ga giường, tôi cảm thấy hạnh phúc lắm. Tôi luôn muốn 'chiều vợ'để cô ấy hạnh phúc.

Tuy nhiên những ngày sau đó, tôi phát hiện ra sự thật về vợ. Cô ấy không ngoan ngoãn để tôi chủ động trong chuyện ấy nữa. Hạnh tự mình quyến rũ tôi. Sau đó, cô ấy có những hành động bạo lực khi làm chuyện ấy.

chiều vợ 1

Tôi cảm thấy ảm ánh mỗi khi 'chiều vợ' (Ảnh minh họa)

Ngày đầu tiên, tôi khá bất ngờ khi cô ấy cào cấu, đánh vào người tôi. Nhìn vợ thỏa mãn kiểu bạo lực mà tôi cảm thấy sợ. Được một tuần sau, tôi phát hiện vợ mua những dụng cụ bạo lực trên mạng. Những lúc gần gũi nhau, vợ có sở thích dùng các dụng cụ ấy đánh vào người tôi. Tôi nhìn thấy vợ như trở thành con người khác. Sáng hôm sau, tôi nói chuyện với vợ. Cô ấy xin lỗi tôi và kể rằng, cô ấy bị ám ảnh khi nhìn trộm thấy bố dượng đánh mẹ khi làm chuyện ấy.

Tôi khuyên vợ nên đi gặp bác sĩ tâm lý nhưng cô ấy không chịu nghe. Điều đó, làm tôi cảm thấy sợ vợ mình hơn. Tôi hạn chế gần gũi với vợ. Nhưng mỗi lần nhìn thấy thân hình nóng bỏng của vợ khiến tôi lại không thắng nổi bản năng của mình. Kết quả là sau 1 tháng, toàn thân của tôi đầy những vết bầm tím. Những vết bầm tím nhiều đến nỗi tôi phải xin nghỉ làm để đi khám bác sĩ.

Hiện tại, sau mỗi giờ làm việc, tôi rất sợ về nhà. Nhưng tôi cũng không thể bỏ vợ được. Tôi nên làm sao để giúp vợ bỏ được thói bạo lực trong chuyện ấy đây?.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý