Chồng bị người tình của vợ sát hại

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chồng bị người tình của vợ sát hại

Sau một thời gian qua lại và thuê phòng trọ sống như vợ chồng, Tuấn phát hiện người yêu đã có chồng con. Ngày 17/4, Tuấn gặp chồng của người tình và gây án mạng.

19/04/2014 02:45 PM
1,149

Lúc 11h trưa 17/4/2014, Công an xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai nhận tin báo của người dân: tại trạm xe buýt gần ngã tư Hiệp Phước vừa xảy ra vụ truy sát, một thanh niên bị đâm trọng thương gục tại chỗ. Lập tức đồng chí Phạm Văn Rồng - Trưởng công an xã - cùng lực lượng xuống ngay hiện trường.

Khi đến nơi đã thấy một thanh niên đang trong tình trạng thoi thóp, bị đâm một nhát trên vai, cạnh đó là một cô gái với vẻ sợ hãi, thất thần.

Ngay sau đó, mọi người tổ chức đưa nạn nhân đi cấp cứu. Một số nhân chứng cho biết, hung thủ là một thanh niên có thân hình ốm. Gây án xong đối tượng cầm dao bỏ chạy, trốn vào trong khu dân cư đông đúc thuộc địa bàn ấp 3, xã Hiệp Phước.

Quyết không để hung thủ có thời gian đi xa, đồng chí Rồng chỉ đạo lực lượng công an, dân quân, dân phòng và sự hỗ trợ của người dân chia thành nhiều nhóm phong tỏa khu dân cư Hiệp Phước và những con đường xung quanh.

Khoảng 30 phút sau, công an xã phát hiện gã thanh niên khả nghi đi bộ trong khu dân cư cách hiện trường khoảng 2km, khuôn mặt biểu hiện khác thường. Đối tượng bị khống chế đưa về Công an xã Hiệp Phước để làm việc.

Tại đây, Lê Quyết Tuấn (SN 1994, ngụ ấp Tam Bung, xã Phú Túc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) đã khai nhận hành vi phạm tội.

 - Ảnh 1

. Ảnh minh họa

Cùng lúc đó, thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Long Thành cho biết nạn nhân là Nguyễn Văn Biên (SN 1986, ngụ huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) đã tử vong.

Tuấn khai, trong thời gian làm công nhân công ty dệt may đóng tại KCN Nhơn Trạch, y quen và có tình cảm với N.T.T.T (SN 1989, ngụ tỉnh Thái Nguyên).

Sau một thời gian qua lại và thuê phòng trọ sống như vợ chồng, cuối năm 2013 Tuấn phát hiện người yêu đã có chồng con.

Sau đó T. kể cho Tuấn nghe chuyện hay bị chồng đánh và đang gửi đứa con 2 tuổi ở quê. Chồng T. là Nguyễn Văn Biên, đang làm công nhân tại huyện Nhơn Trạch.

Biết T. đã có chồng nhưng Tuấn không rút lui mà vẫn tiếp tục thuê phòng trọ sống chung.

Mấy ngày gần đây, T. nói muốn về quê lo cho con, sau đó sẽ vào tính chuyện hôn nhân thì Tuấn đồng ý.

Sáng 17/4, Tuấn chuẩn bị chia tay để T. về quê. Trong lúc ngồi đợi xe ở một quán nước ven đường, Tuấn giữ giỏ xách để T. đi tìm Biên đề nghị ký đơn ly hôn.

Tuấn ngồi đợi lâu nhưng không thấy T. quay lại nên đi tìm, đến trạm xe buýt, Tuấn thấy T. và Biên đang nói chuyện. Tại đây Tuấn và Biên cãi nhau. Bị Biên đánh bằng tay, Tuấn vào tiệm bán sắt bên đường mua một cây sắt vuông dài khoảng 1 mét rồi quay lại đánh Biên. Bị Biên tước cây sắt, Tuấn lục  trong túi xách lấy một con dao rồi tiếp tục lao vào ẩu đả.

Trong lúc hăng máu, Tuấn đâm một nhát vào vai khiến Biên gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Tuấn trốn trong khu dân cư cho đến khi bị công an xã bắt giữ.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Nhơn Trạch đã bàn giao đối tượng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai, để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tin hay và nhanh nhất trong ngày về 

Theo Công an TP.HCM

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý